• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Giám đốc Dự án nhân lực hàng không ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Trường Cao đẳng Nghề tỉnh Trà Vinh

  • 2023-04-05 21:11:06
  • Chiều ngày 04 tháng 4 năm  2023, tại tỉnh Trà Vinh Giám đốc Dự án Đào tạo và Cung ứng nhân lực Hàng không đã ký kết Biên bản ghi nhớ với Trường Cao đẳng nghề Trà Vinh, đánh dấu mối quan hệ hợp tác trong lĩnh vực truyền thông, tuyển sinh và liên kết đào tạo nghề chuyên ngành hàng không, từ đó cùng nhau đem đến cơ hội việc làm học sinh của trường và người lao động trên địa bàn tỉnh.

    Trên tinh thần cởi mở, đại diện hai đơn vị đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác truyền thông, liên kết tuyển sinh đào tạo nghề hàng không.

    Tham dự Lễ ký kết, về phía Dự án, có ông Nguyễn Đức Hòa - Giám đốc Dự án Đào tạo và cung ứng nhân lực hàng không, kiêm Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không, ông Chung Nguyên Ngọc Dương - Trưởng Phòng tuyển sinh cùng và ông Nguyễn Viết Khoa cán bộ tuyển sinh.

    Phía Trường Cao đẳng nghề Trà Vinh, có ông Nguyễn Chính - Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của nhà trường.

    Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Chính - Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ sự vui mừng và mong muốn được hợp tác lâu dài cùng Ban Dự án Đào tạo và cung ứng nhân lực hàng không, cung ứng nguồn nhân lực hàng không chất lượng cao cho hàng không Việt Nam, góp phần phát triển đất nước.

    Ông Nguyễn Đức Hòa - Giám đốc Dự án cũng đưa ra các chương trình đào tạo nghề và phương hướng hợp tác giữa hai đơn vị trong thời gian tới.

    Hai bên cùng hy vọng, sự hợp tác này không chỉ giúp phát huy hết thế mạnh, nguồn lực của cả hai bên mà còn giúp Nhà trường có những thông tin chính xác tin cậy để đổi mới, nâng cao chất lượng các chương trình đào tạo, đáp ứng tốt yêu cầu của xã hội về nguồn nhân lực chất lượng cao không chỉ cho ngành hàng không và còn nhiều ngành nghề khác./.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook