• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Giao hữu Bóng đá giữa CLB HV VNAS và CLB SV Trường Đại học Luật Hà Nội

  • 2023-08-24 14:51:30
  • Chào mừng 78 năm Cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2/9. Tối qua 23/8 tại sân Bóng Hàng Không (Long Biên), Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức trận Bóng đá giao hữu giữa CLB Bóng đá HV VNAS và CLB Bóng đá SV Trường Đại học Luật Hà Nội.

    Đến tham dự trận đấu có sự góp mặt đông đủ của Lãnh đạo VNAS và Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc công ty, về phía Trường Đại học Luật Hà Nội có Lãnh đạo phụ trách Đoàn  và Lãnh đạo Hội sinh viên, đoàn cầu thủ cùng đông đảo lực lượng cổ động viên của hai đội.

    Với ý nghĩa nâng cao sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh, cơ hội giao lưu, học tập lẫn nhau của hai đội bóng, trận đấu diễn ra trong không khí sôi nổi nhưng cũng không kém phần kịch tính với những pha ghi bàn đẹp mắt. Buổi giao lưu kết thúc với tỷ số 5 – 3 nghiêng về phía CLB Bóng đá SV Trường Đại học Luật Hà Nội.

    Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam xin gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo phụ trách Đoàn và Lãnh đạo Hội sinh viên trường Đại học Luật đã nhận lời mời tham dự trận bóng giao hữu đêm qua.

    Một số hình ảnh ghi lại tại trận giao hữu

    Đội bóng VNAS.

    Hai đội nhận hoa và quà của Công ty VNAS.

    Phía đại diện trường đại học luật nhận hoa cảm ơn từ VNAS.

    Trận đấu diễn ra trong thời tiết mát mẻ, tinh thần thể thao cao ngút và không khí cổ động viên nảy lửa đã để lại trong lòng chúng ta nhiều kỷ niệm đẹp.

    Trọng tài đáng kính - người cầm cân nảy mực trận đấu.


     

    Truyền thông VNAS.

    • facebook