• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    HLB-Cơ hội việc làm cho các bạn trẻ Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp-Giáo dục Thường xuyên tỉnh Bắc Ninh

  • 2024-04-26 19:37:20
  • Trong bối cảnh toàn cầu hóa và phát triển kinh tế, ngành hàng không đang phát triển không ngừng, trở thành một trong những lĩnh vực thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo người lao động. Nhu cầu nhân lực trong ngành ngày càng tăng, đặc biệt là trong các lĩnh vực như Phi công, Kỹ thuật hàng không, Tiếp viên hàng không, Quản lý sân bay, và các vị trí Nhân viên phục vụ hành khách khác. Điều này mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ có ước mơ được làm việc trong ngành hàng không.

    Sáng 26/4, Trung tâm Huấn luyện bay phối hợp với Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp-Giáo dục Thường xuyên tỉnh Bắc Ninh tổ chức Hội nghị Tư vấn hướng nghiệp, việc làm với chủ đề: “cơ hội việc làm trong ngành hàng không” nhằm giới thiệu cơ hội việc làm và cung cấp thông tin về các khóa đào tạo phù hợp.

    Ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc VNAS giao lưu với các em HS.

    Dự Hội nghị, phía Công ty VNAS, có ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc; bà Nguyễn Thị Thanh Bình, bà Lê Thị Phượng cán bộ tuyển sinh. Phía Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp-Giáo dục Thường xuyên tỉnh Bắc Ninh, có ông Nguyễn Hữu Chiến-Phó Giám đốc, các thầy, cô giáo và các em học sinh khối 12.

    Tại Hội nghị này, ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc VNAS, người có kinh nghiệm trong ngành đã chia sẻ về những trải nghiệm và kiến thức của mình. Đồng thời, giới thiệu các khóa đào tạo chất lượng cao, cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết để các em học sinh có thể lựa chọn theo năng lực bản thân.

    Toàn cảnh Hội nghị.

    Hội nghị đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng từ phía các em học sinh, thầy, cô giáo Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp-Giáo dục Thường xuyên tỉnh Bắc Ninh, chương trình giúp các em có cái nhìn tổng quan về ngành hàng không và cơ hội nghề nghiệp mà ngành này mang lại. Đồng thời, sự hợp tác giữa Trung tâm Huấn luyện bay và Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp-Giáo dục Thường xuyên tỉnh Bắc Ninh đã tạo ra một bước tiến quan trọng trong việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cung ứng cho ngành ngành hàng không trong nước, khu vực. 

    Truyền thông VNAS.

    • facebook