• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Học sinh và người lao động thị xã Nghĩa Lộ, huyện Trạm Tấu, Mù Cang Chải tỉnh Yên Bái được cung cấp thông tin về tuyển dụng lao động ngành hàng không

  • 2023-04-07 23:17:48
  • Theo chuỗi sự kiện, Ngày hội việc làm năm 2023 - Kết nối doanh nghiệp, cơ sở đào tạo và người lao động tỉnh Yên Bái. Ban tư vấn, tuyển sinh khu vực Yên Bái thuộc Trung tâm Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không đã cùng 20 doanh nghiệp tuyển dụng tham gia, thu hút sự quan tâm của học sinh khối 12 Trường THPT Nguyễn Trãi thị xã Nghĩa Lộ; gần 550 học sinh Trường THPT Trạm Tấu Tấu, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên của tỉnh, người lao động của 5 xã, thị trấn; 500 học sinh và 100 đoàn viên thanh niên huyện Mù Cang Chải.

    Tại ngày hội, Ban tư vấn đã hỗ trợ học sinh, đoàn viên thanh niên, người lao động có nhu cầu việc làm được tiếp cận thông tin về tuyển sinh, tuyển dụng nghề hàng không. Giúp các em học sinh, người lao động, đặc biệt là học sinh lớp 12 có những định hướng đúng đắn trong việc lựa chọn cho mình nghề nghiệp phù hợp. 

    Các em lớp 12 trường THPT Nguyễn Trãi thị xã Nghiã Lộ.

    Tư vấn chính xác giúp các em học sinh, người lao động lựa chọn vị trí việc làm phù hợp; có kỹ năng mềm để có thể làm việc tại ngành hàng không. Đây chính là mục tiêu của chương trình tuyền thông, tư vấn nghề nghiệp của Ban tư vấn tuyển sinh hàng không Yên Bái. 

    Các em học sinh THPT huyện Mù Cang Chải đăng ký phiếu khảo sát nghề hàng không do Ban tư vấn hướng dẫn.

    Theo thông tin từ Ban tư vấn, việc làm ngành hàng không đã được học sinh, người lao động quan tâm và tham gia khảo sát đánh giá nhu cầu việc làm theo sở thích, năng lực của vị trí việc làm.

    Các em học sinh trường THPT huyện Trạm Tấu.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook