• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    HỘI CHỢ VIỆC LÀM KẾT NỐI DOANH NGHIỆP VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG KHUYẾT TẬT

  • 2024-09-21 10:57:51
  • Sáng ngày 19/09/2024, tại khu Era Roses, Era School Tráng Việt, Hội Người khuyết tật TP Hà Nội phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức thành công Hội chợ việc làm kết nối doanh nghiệp với người lao động là người khuyết tật thuộc Dự án cải thiện môi trường hòa nhập cho thanh niên khuyết tật.

    Sự kiện vinh dự có sự tham gia của: Đại diện lãnh đạo Hội NKT TP Hà Nội, Đại diện lãnh đạo Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI), hơn 12 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh tham gia tuyển dụng. Đặc biệt là sự tham gia của gần 100 khán giả là người khuyết tật và gia đình đến từ Mê Linh, Đông Anh, Sóc Sơn.

    Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Trịnh Xuân Dũng - Phó Chủ tịch Hội NKT TP Hà Nội, nhấn mạnh rằng đây là cơ hội để người khuyết tật tiếp cận với các doanh nghiệp, trường nghề và tìm kiếm công việc phù hợp, qua đó ổn định cuộc sống và hòa nhập cộng đồng.

    Ông Nguyễn Hải Phong, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam, đại diện doanh nghiệp tham gia tuyển dụng, chia sẻ rằng hội chợ đã tạo ra một cầu nối ý nghĩa, giúp người khuyết tật tự tin hơn và có thêm cơ hội việc làm.

    Hội chợ việc làm đã mang đến hy vọng cho rất nhiều thanh niên khuyết tật có nhu cầu học nghề và tìm kiếm việc làm, giúp họ cải thiện cuộc sống, tự chủ kinh tế và hòa nhập với cộng đồng.

    Một số hình ảnh Công ty VNAS tại sự kiện

    Ông Nguyễn Hải Phong, CT.HĐQT, Giám đốc Công ty VNAS phát biểu tại sự kiện.

    Nguồn: Hội NKT TP.HN 

    https://www.facebook.com/dphanoi.org.vn

    • facebook