• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Hơn 2.000 học sinh trường THPT Cây Dương, Phụng Hiệp, Hậu Giang được tiếp cận với cơ hội học tập, việc làm ngành hàng không

  • 2024-01-08 15:26:07
  • Sáng nay  8/1, được sự đồng thuận nhất trí của Thầy Trịnh văn Chinh-Hiệu trưởng trường THPT Cây Dương, Phụng Hiệp, Hậu Giang, Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Hậu Giang do ông Nguyễn Minh Quang-Trưởng văn phòng, cùng các thành viên đã phối hợp tổ chức chương trình định hướng nghề hàng không cho hơn 2 ngàn học sinh của trường.

    Toàn cảnh chương trình định hướng nghề.

    Tại chương trình, các em học sinh đã được tiếp cận thông tin chính xác về nhu cầu tuyển dụng với nhiều vị trí việc làm hấp dẫn của ngành hàng không.

    Nhiều câu hỏi của các em về tiêu chí tuyển dụng của ngành đã được đại diện Văn phòng Tuyển sinh Hậu Giang giải đáp, các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu, năng lực cũng được  giới thiệu chi tiết, cụ thể.

    Chương trình định hướng nghề đã thành công tốt đẹp, nhận được hưởng ứng tích cực từ Ban giám hiệu, thầy,cô giáo và học sinh toàn trường.

    Hơn 2.000 học sinh trường tiếp cận với cơ hội học tập, việc làm ngành hàng không.

    Với thông điệp “Our mission is your flying dream” VNAS đồng hành với các bạn trẻ biến ước mơ học tập và làm việc trong ngành hàng không trở thành hiện thực. Hy vọng với thông tin cơ hội nghề nghiệp ngành hàng không, các em sẽ  tự tin, sáng suốt sử dụng thông điệp và lựa chọn cho bản thân nghề phù hợp với điều kiện, năng lực.

    Truyền thông VNAS .

    • facebook