• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Hợp tác cùng VNAS đem đến cơ hội việc làm trong ngành hàng không

  • 2020-12-19 15:52:51
  • Sáng ngày 19/12, tại trụ sở Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã diễn ra buổi gặp mặt, trao đổi cơ hội hợp tác giữa công ty và hệ thống cộng tác viên, khách mời về công tác tuyển sinh cũng như cơ hội việc làm ngành hàng không trong năm 2021.

    Tham dự buổi gặp mặt có: Ông Nguyễn Hải Phong – Chủ tịch HĐQT – Giám đốc Công ty, Ông Nguyễn Văn Thịnh – Chủ tịch HĐXT – Giám đốc Trung tâm Huấn luyện bay, Bà Nguyễn Thị Xuân – Phó Chủ tịch HĐXT – Giám đốc Trung tâm Đào tạo Hàng không Việt Nam.

    Ông Nguyễn Hải Phong chia sẻ về nhu cầu nhân lực của thị trường hàng không trong vòng 5 năm tới

    Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Hải Phong đã đánh giá cao sự cầu thị, nhiệt tình của các cộng tác viên đã đồng thành cùng công ty trong thời gian qua, đồng thời chào đón các vị khách mời đã đến thăm và có nhu cầu tìm hiểu, tham gia vào công tác đào tạo tuyển sinh chuyên ngành hàng không.

    Theo dự báo của các chuyên gia, trong vòng 5 năm tới, ngành hàng không cần đến 58.000 lao động, đặt ra một thách thức trong đào tạo và tuyển dụng nhân lực chất lượng. Nhận thấy nhu cầu nhân lực ngành càng cao của ngành tuyển dụng lao động ngành càng cao của ngành hàng không, VNAS tiếp tục đẩy mạnh chiến lược đề ra trong giai đoạn 2020 – 2025, thực hiện mở rộng hệ thống cộng tác viên tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, trước mắt là khu vực miền Bắc, nhằm đem đến cơ hội việc làm trong ngành hàng không cho người lao động.

    Thay mặt cho VNAS, ông Nguyễn Hải Phong đã giới thiệu tổng quan về ngành hàng không cũng như lĩnh vực hoạt động của Công ty; các chương trình liên kết đào tạo; các đối tác chiến lược trong nước và quốc tế với cộng tác viên và khách mời. Ông Phong cũng chia sẻ cởi mở về kinh nghiệm tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp, các vị trí ngành về và tiêu chí tuyển dụng trong ngành không.

    Trong khuôn khổ của buổi gặp gỡ chia sẻ cơ hội hợp tác cũng diễn ra Lễ ký kết Ủy thác tuyển sinh giữa Công ty VNAS và các cộng tác viên năng lực chuyên môn tốt, có đóng góp tích cực vào sự phát triển của Công ty trong thời gian qua.

    Kết thúc buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Thịnh thay mặt công ty cảm ơn sự hiện diện của các cộng tác viên và khách mời, mong rằng hai bên sẽ là đối tác sự nghiệp đáng tin cậy của nhau, tiếp tục đem đến những cơ hội việc làm rộng mở cho lao động trẻ, tiềm năng và có ước mơ được làm việc trong ngành hàng không trong tương lai.

    • facebook