• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    KHAI GIẢNG KHÓA HỌC BƠI LỘI VÀ CỨU HỘ CỨU NẠN DÀNH CHO NHÂN VIÊN HÀNG KHÔNG

  • 2024-10-05 11:32:28
  • Sáng nay, tại cơ sở 2 của Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao Quận Long Biên, Công ty VNAS phối hợp với Khoa Quân sự Võ thuật - Trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân I, đã tổ chức Khai giảng khóa học Bơi lội và cứu hộ cứu nạn dành cho nhân viên hàng không.

    Khóa học được thiết kế nhằm trang bị cho học viên những kỹ năng bơi lội cần thiết, cũng như khả năng ứng phó hiệu quả trong các tình huống khẩn cấp. Với sự hướng dẫn của các giảng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực cứu hộ và bơi lội, học viên sẽ được đào tạo về các kỹ thuật bơi cơ bản, phương pháp cứu hộ an toàn và cách xử lý tình huống khẩn cấp dưới nước. Những kiến thức này không chỉ giúp nâng cao kỹ năng Bơi lội mà còn xây dựng sự tự tin cho mỗi cá nhân khi đối diện với những tình huống bất ngờ.

    Buổi Khai giảng diễn ra trong không khí hào hứng và nhiệt huyết. Sau phần khai mạc, tất cả các học viên đã cùng nhau tham gia vào các hoạt động khởi động vui vẻ. Sự phấn khích và quyết tâm học hỏi của học viên thể hiện rõ qua ánh mắt, nụ cười và những câu chuyện chia sẻ.

    Khóa học bơi lội và cứu hộ cứu nạn không chỉ mang đến những kỹ năng thiết yếu mà còn xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp của mỗi học viên. Công ty VNAS tin tưởng rằng, với sự đầu tư nghiêm túc và nỗ lực không ngừng, các học viên sẽ trở thành những người tiên phong trong việc đảm bảo an toàn hàng không, góp phần tạo nên sự yên tâm và tin cậy cho hành khách.

    Buổi Khai giảng kết thúc trong không khí vui tươi và tràn đầy năng lượng, hứa hẹn một khóa học thành công và nhiều điều thú vị phía trước.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook