• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    KHAI GIẢNG KHÓA HỌC ĐẶT CHỖ BÁN VÉ MÁY BAY DÀNH CHO HỌC VIÊN HỘI NGƯỜI KHUYẾT TẬT

  • 2024-10-10 22:24:19
  • Sáng ngày 10/10, tại Văn phòng Hội Khuyết tật, TP.Hà Nội (tầng 5 Cung Trí Thức số 1 Tôn Thất Thuyết), Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng Không Việt Nam (VNAS) phối hợp với Hội người khuyết tật TP. Hà Nội tổ chức Khai giảng khóa học Đặt chỗ bán vé Máy bay dành cho học viên Hội người khuyết tật TP.Hà Nội.

    Ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc VNAS phát biểu tại khai giảng.

    Mục tiêu tổ chức lớp đào tạo nghề bán vé Mày bay nhằm trang bị cho học viên kiến thức và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ sử dụng hệ thống đặt giữ chỗ tự động. Học viên có khả năng tìm kiếm thông tin chuyến bay, thông tin về giá vé Máy bay, thực hiện các thao tác đặt giữ chỗ, kiểm tra, tính giá vé và các dịch vụ bổ trợ trên chuyến bay (như đặt chỗ ngồi mua trước, mua thêm kiện hành lý ký gửi…), thực hiện các thao tác xuất, đổi, hoàn vé Máy bay cho hành khách, nắm được các chính sách dịch vụ của các hãng hàng không, tra cứu thông tin và đặt các dịch vụ phụ trợ khác như thuê phòng khách sạn,…

    Lớp học diễn ra trong 4 buổi với nội dung cả lý thuyết và thực hành.

    Ông Trịnh Xuân Dũng-Phó chủ tịch Hội NKT TP. Hà Nội phát biểu tại khai giảng.

    Tham dự khai giảng đại diện lãnh đạo Công ty VNAS, có ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc; ông Nguyễn Ánh Dương-Cố vấn công ty; bà Dương Thu Hương-Phó giám đốc Trung tâm Huấn luyện bay-Phụ trách hợp tác; bà Nguyễn Minh Phượng-Phó giám đốc Trung tâm Dịch vụ Hàng không. Đại diện Hội Hội người khuyết TP. Hà Nội, có ông Trịnh Xuân Dũng-Phó chủ tịch Hội người khuyết tật TP. Hà Nội cùng các hội viên tham dự.

    Phát biểu khai giảng khóa học, ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc cho biết đây là nội dung hết sức thiết thực, bổ ích, giúp các học viên có được những kỹ năng cần thiết, công việc phù hợp, tạo nguồn thu nhập ổn định.

    Hy vọng rằng, các bạn học viên sẽ tập trung lĩnh hội đầy đủ, trọn vẹn những kiến thức và mong muốn sau khi kết thúc khóa học, với những kiến thức k năng đã học được, các bạn sẽ áp dụng vào công việc hàng ngày góp phần nâng cao thu nhập và chất lượng cuộc sống.

    Quang cảnh lớp học.

    Phát biểu tại khai giảng, ông Trịnh Xuân Dũng-Phó chủ tịch Hội người khuyết TP. Hà Nội-Cựu học viên lớp đặt chỗ bán vé Máy bay khóa 1 do Công ty VNAS kết hợp Hội người khuyết TP.Hà Nội tổ chức năm 2011 cho biết, nhiều năm nay Hội người khuyết TP.Hà Nội đã kết hợp với Công ty VNAS tổ chức rất nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ cho hội viên Hội người khuyết tật phát triển, tạo việc làm và nâng cao năng lực cho Hội người khuyết tật.

    Hội người khuyết tật TP. Hà Nội rất vui mừng đã được Công ty VNAS phối hợp tổ chức khóa học Đặt chỗ bán vé Máy bay để tạo cơ hội cho các bạn hội viên không chỉ có được cơ hội hòa nhập, phát triển nghề nghiệp mà còn có động lực vươn lên. Đặc biệt còn giúp nâng cao nhận thức được trách nhiệm của cộng đồng, doanh nghiệp với người khuyết tật.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook