• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Khai trương Văn phòng tuyển sinh đào tạo và cung ứng nhân lực hàng không Việt Nam tại Hà Giang

  • 2023-04-02 19:58:17
  • BHG - Sáng 2.4, tại Tp. Hà Giang đã diễn ra lễ khai trương Văn phòng tuyển sinh đào tạo và cung ứng nhân lực hàng không Việt Nam. Dự có đại diện Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam; Trung tâm ĐT và Cung ứng nhân lực hàng không Việt Nam; Trưởng đại diện Văn phòng tuyển sinh đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không Việt Nam tại Hà Giang.

    Lễ khai trương Văn phòng tuyển sinh đào tạo và cung ứng nhân lực hàng không Việt Nam tại Hà Giang.

    Hàng không là một ngành đặc thù, mũi nhọn gắn liền với sự phát triển của một quốc gia. Với những dự án sân bay mới được Chính phủ phê duyệt, Cục Hàng không dự đoán trong thời gian tới, số lượng nhân sự cần phải bổ sung cho ngành hàng không đến năm 2025 là khoảng 58.000 người, tăng trung bình từ 4,4 – 6%.

    Trung tâm ĐT và Cung ứng nhân lực hàng không trao tặng quỹ học bổng 1 tỷ đồng.

    Nắm bắt được nhu cầu, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam, Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không ra mắt văn phòng tại Hà Giang với mục tiêu thu hút nhiều bạn trẻ đăng ký vào học tập với các vị trí đào tạo như: Tiếp viên hàng không; An ninh hàng không; Kỹ sư bảo trì; Dịch vụ mặt đất; Lái xe chuyên dụng… Điều kiện tham gia tuyển sinh gồm độ tuổi từ 18-30, có chiều cao đối với nam là 1m65, nữ 1m55, đã tốt nghiệp THPT trở lên, là bộ đội, công an xuất ngũ, sinh viên đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học.

    • Lãnh đạo Trung tâm ĐT và Cung ứng nhân lực hàng không Việt Nam
    • chụp hình lưu niệm tại buổi Lễ khai trương.

    Tại buổi Lễ, lãnh đạo Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam đã trao quỹ học bổng 1 tỷ đồng cho Trưởng đại diện Văn phòng tuyển sinh đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không Việt Nam tại Hà Giang.

    Ứng viên quan tâm, muốn dự tuyển vào các khoá học có thể gửi hồ sơ về địa chỉ: Số 42, đường Hoàng Hoa Thám, phường Trần Phú, TP Hà Giang, số ĐT: 0917.788.684.

    Nguồn: http://baohagiang.vn

    Tin, ảnh: Xuân Phúc

    • facebook