• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Kỷ niệm 16 năm thành lập 21/5/2007-21/5/2023

  • 2023-05-22 15:18:43
  • Ngày 21/5 vừa qua, tại Long Biên Palace khu Trung đoàn 918 - P.Phúc Đồng - Q.Long Biên - Hà Nội, đã diễn ra Lễ kỷ niệm 16 năm thành lập Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam với chủ đề  VNAS, Tiên phong - Sáng tạo - Đoàn kết - Bễn vững. Đây không chỉ là thời khắc quan trọng, đánh dấu những bước trưởng thành của công ty mà còn là mốc son để mở ra một chặng đường mới.

    Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của hơn 200 vị khách quý, gồm những người sáng lập công ty, lãnh đạo công ty, lãnh đạo các đơn vị trưc truộc công ty, đơn vị trực thuộc các trung tâm, Cán bộ tuyển sinh, Cộng tác viên các tỉnh, thành phố, CBNV công ty và các chủ doanh nghiệp và đối tác trong ngành. Đặc biệt, sự kiện là dịp để tri ân những cống hiến, đóng góp của mọi người, cũng như sự tin tưởng và đồng hành của các đối tác trong chặng đường đã đi qua.

    • Ông Nguyễn Hải Phong - Chủ tịch HĐQT, kiêm Giám đốc Công ty
    • phát biểu tại Lễ kỷ niệm.

    Ông Nguyễn Hải Phong - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Giám đốc Công ty đã có bài phát biểu, tóm tắt quá trình hình thành và phát triển của công ty trong suốt 16 năm. Đồng thời, ông cũng thay mặt Ban lãnh đạo gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến các vị khách quý đã luôn tin tưởng, giúp đỡ và đồng hành cùng công ty.

    Ông Đinh Mạnh Quang - Sáng lập viên công ty phát biểu tại Lễ kỷ niệm.

    Những ngày đầu thành lập, từ một đơn vị đào tạo nghiệp vụ với qui mô một vài trăm học viên một năm, VNAS trước đây nay đã trở thành một doanh nghiệp đào tạo, liên kết đào tạo  đa cấp độ về chuyên ngành hàng không hoàn toàn có thể đáp ứng được lưu lượng hàng năm lên đến hang nghìn học viên mỗi năm trong tương lai gần. Từ cái nôi VNAS này,16 năm qua hàng nghìn học sinh, học viên, sinh viên đã học tập và trưởng thành, trở thành các cán bộ, chuyên gia, nhân viên Hàng không tài năng, nhiệt huyết, có trình độ chuyên môn vững vàng, công tác trong các tổ chức hàng không trong và ngoài nước, góp phần đáng kể vào sự nghiệp phát triển hàng không của Việt Nam và Quốc tế.

    16 năm, 7 trung tâm được thành lập và hệ thống Văn phòng và Cán bộ tuyển sinh, Cộng tác viên rộng khắp 40 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Và VNAS nguyện làm hết sức mình để đạt được mục tiêu đã xác định: Trở thành cơ sở đào tạo và nghiên cứu ứng dụng hàng đầu về hàng không trong hệ thống giáo dục Việt Nam, nơi cung cấp nguồn nhân lực được đào tạo bài bản, chất lượng cao cho ngành Hàng không Việt Nam và Quốc tế; trở thành nơi ươm mầm, chắp cánh cho những ước mơ, khát vọng về một nền công nghiệp Hàng không thực sự trong tương lai.

    Lễ kỷ niệm, Lãnh đạo Công ty VNAS đã trao tặng Kỷ niệm chương tri ân  những cá nhân đã có đóng góp từ năm 2007 đến nay.

    16 năm - một chặng đường với nhiều thử thách, tiếp bước những năm sau VNAS sẽ không ngừng phấn đấu và giữ vững tên tuổi là đơn vị tiên phong xã hội hóa giáo dục ngành hàng không, định vị thương hiệu trên thị trường tuyển sinh, đào tạo, liên kết đào tạo nghề hàng không trong nước và Quốc tế.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook