• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Lễ công bố và trao Quyết định của Chủ tịch HĐQT cho Giám đốc chi nhánh tỉnh Gia Lai

  • 2023-05-08 13:15:12
  • Sáng nay ngày 08/5, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cấp trưởng chi nhánh công ty tại tỉnh Gia Lai.

    Ban lãnh đạo công ty; Giám đốc, phó giám đốc các đơn vị trực thuộc, CBNV, CTV công ty đã đến tham dự.

    Chủ tịch HĐQT trao Quyết định cho bà Trịnh Thị Kim Thoa.

    Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hải Phong-Chủ tịch HĐQT đã trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Giám đốc Chi nhánh tại tỉnh Gia Lai cho bà Trịnh Thị Kim Thoa. Đồng thời, tặng hoa tri ân, chúc mừng ông Nguyễn Đức Hòa, người đã có nhiều đóng góp quan trọng trong phát triển nguồn nhân lực, thị trường khu vực Tây nguyên.

    Chủ tịch HĐQT tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Đức Hòa.

    Chủ tịch HĐQT cũng mong rằng, trên cương vị mới Giám đốc Chi nhánh cùng đồng nghiệp sẽ cùng nhau đoàn kết phát huy tinh thần, trách nhiệm; nỗ lực mang nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng người dân khu vực Tây nguyên nói riêng và các tỉnh, thành cả nước nói chung.

    Trước sự tin tưởng của Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo công ty, bà Trịnh Thị Kim Thoa đã bày tỏ niềm xúc động và vinh dự được sự tín nhiệm của công ty và hứa sẽ quyết tâm cùng tập thể chi nhánh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

    Đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

    Và bà cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của HĐQT, Ban Lãnh đạo công ty, sự phối hợp chặt chẽ trong công tác truyền thông, tuyển sinh của các đơn vị trực thuộc để cùng nỗ lực phấn đấu, xây dựng công ty ngày càng phát triển bền vững, đưa VNAS trở thành thương hiệu, điểm đến tin cậy của học sinh, sinh viên và người lao động trên cả nước.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook