• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    LỄ KÝ BIÊN BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC GIỮA CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH BẢO SƠN VÀ CÔNG TY VNAS

  • 2020-06-07 18:53:50
  • Sáng ngày 07 tháng 6 năm 2020 tại Trung tâm đào tạo thuộc Công ty TNHH Đầu Tư TM và dịch vụ Bảo Sơn Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác về chương trình đào tạo nguồn nhân lực Hàng không giữa công ty TNHH Thương mại Du lịch Bảo Sơn và Công ty CPĐT nguồn lực Hàng Không.

    Trong buổi lễ ký kết đại diện cho Công ty TNHH TM Du lịch Bảo Sơn ông Vũ Duy An -  Giám đốc chiến lược và đối ngoại Tập đoàn Bảo Sơn. Ông Nguyễn Ngọc Huy -  Giám đốc Trung tâm đào tạo Bảo Sơn. Đại diện cho VNAS ông Nguyễn Hải Phong - Chủ tịch HĐQT kiêm giám đốc Công ty VNAS. Ông Nguyễn Đông Hà - Phó giám đốc Trung tâm đào tạo VNAS - Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh. Ông Nguyễn Văn Thịnh giám đốc Trung tâm Unesco Nghiên cứu lịch sử văn hóa các dòng họ Việt Nam cố vấn VNAS... cùng các đại diện là thành viên phát triển nguồn nhân lực tại một số tỉnh, thành phố cho VNAS.

    Đại điện lãnh đạo hai đơn vị ký Biên bản ghi nhớ hợp tác

    Tại lễ ký kết ông Vũ Duy An - Giám đốc chiến lược và đối ngoại Tập đoàn Bảo Sơn đã chia sẻ về chặng đường phát triển của Tập đoàn Bảo Sơn.  Sự hình thành và phát triển trong suốt 40 năm qua của tập đoàn đã mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội và cho cộng đồng.

    Đến nay, Tập đoàn Bảo Sơn có 18 công ty hoạt động với nhiều lĩnh vực khác nhau và đang trên đà phát triển. Để đạt được những thành tựu đó là bao công sức của ban lãnh đạo, tập thể cán bộ, nhân viên của công ty. Bảo Sơn luôn tự hào về những giá trị mà tập đoàn mang lại cho cộng đồng cũng như lợi ích của quốc gia.

    Ông Vũ Duy An chia sẻ quá trình phát triển của Tập đoàn Bảo Sơn tại lễ ký kết

    Ông Vũ Duy An mong muốn qua sự hợp tác này, hai bên cùng nhau phát huy tạo ra nguồn nhân lực thực sự cần và đáp ứng đúng nhu cầu của xã hội của đất nước.

    Đại diện cho VNAS ông Nguyễn Hải Phong - Chủ tịch HĐQT Giám đốc Công ty Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không cũng bày tỏ niềm vinh dự khi trở thành đối tác của Tập đoàn Bảo Sơn. VNAS có cơ hội đồng hành và hợp tác cùng Tập đoàn Bảo Sơn là một cơ hội lớn  khi có cùng mục tiêu phù hợp với chủ trương của đảng và nhà nước xã hội hoá giáo dục, đào tạo gắn với doanh nghiệp.

    Ông Nguyễn Hải Phong bày tỏ niềm cảm kích về sự hợp tác giữa hai bên

    Ra đời từ năm 2007 cho tới nay VNAS luôn tự hào về những thành tựu mà công ty đã đạt được. Với đội ngũ giáo viên tận tình tâm huyết với nghề VNAS đã đào tạo ra nguồn nhân lực thực sự chất lượng liên quan tới lĩnh vực Hàng không.

    Cũng tại lễ ký kết này, Ông Nguyễn Văn Thịnh - Giám đốc Trung tâm Unesco Nghiên cứu lịch sử các dòng họ Việt Nam, đại diện Hội đồng cố vấn VNAS đã bày tỏ niềm cảm kích về sự hợp tác song phương giữa hai đơn vị. Ông tin tưởng vào hai đơn vị sẽ lan tỏa những giá trị nhân văn trong việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho ngành Hàng không trong nước và nguồn nhân lực cho xuất khẩu đi thị trường lao động như Nhật Bản, Đức, Hàn Quốc, Đài Loan...

    Ông Nguyễn Văn Thịnh “tôi tin tưởng vào giá trị nhân văn mà hai đơn vị mang lại”

    Qua buổi lễ ký kết của hai đơn vị chắc chắn sẽ đem đến một sự khởi đầu mới về chương trình đào tạo hướng nghiệp cung ứng nguồn nhân lực lao động Hàng không trong nước và quốc tế. Cung ứng nguồn nhân lực và xúc tiến thương mại đầu tư để cùng phát huy thế mạnh hai bên.

    Trong không khí tràn đầy năng lượng chúc cho Tập đoàn Bảo Sơn và VNAS sẽ phát triển mạnh mẽ mang lại nhiều đóng góp cho xã hội cho đất nước./.

    Hai bên đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác, VNAS thăm quan cơ sở vật chất của Trung tâm Đào tạo và chụp ảnh lưu niệm trong bầu không khí vui vẻ trang trọng!

    Truyền thông VNAS.

    • facebook