• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    LỜI CẢM ƠN & CHÚC MỪNG TẾT DƯƠNG LỊCH 2024

  • 2023-12-31 13:42:27
  • LỜI CẢM ƠN & CHÚC MỪNG TẾT DƯƠNG LỊCH 2024

    Kính gửi: Quý đối tác, khách hàng cùng toàn thể cán bộ, nhân viên công ty.

    Kết thúc một năm với bao nhiêu nỗ lực làm việc không mệt mỏi của toàn thể cán bộ nhân viên công ty,… sự tin tưởng, đồng hành ủng hộ, giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý đối tác, Quý khách hàng đã cùng chúng tôi khẳng định thương hiệu và mang lại nhiều giá trị việc làm thiết thực cho cộng đồng người lao động.

    Trước thềm năm mới, Công ty cổ phần đào tạo và huấn luyện nghiệp vụ hàng không Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất đến toàn thể Quý đối tác, Quý khách hàng và tập thể cán bộ nhân viên, các bạn học viên đã gắn bó và đồng hành cùng những chương trình đào tạo của chúng tôi trong thời gian qua.

    Năm mới 2024 sắp tới, một hành trình mới chứa đầy những cơ hội đang dần mở ra. Công ty cổ phần đào tạo và huấn luyện nghiệp vụ hàng không Việt Nam xin kính chúc Quý đối tác, Quý khách hàng, cán bộ tuyển sinh trên khắp mọi miền tổ quốc của VNAS cùng các bạn học sinh một năm mới an khang, thịnh vượng, thành công rực rỡ. Chúc toàn thể nhân sự công ty một năm mới nhiều hạnh phúc và may mắn, tiếp tục giữ vững được đam mê với nghề đào tạo nhân lực hàng không - chắp cánh ước mơ cho các bạn trẻ!

    Hy vọng trong năm 2024, VNAS sẽ tiếp tục là đơn vị đào tạo cung ứng nguồn nhân lực hàng không đáng tin cậy, là đối tác chiến lược với các Quý đối tác, Quý khách hàng, người lao động trên khắp mọi miền đất nước.

    VNAS trân trọng cảm ơn!

    • facebook