• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    MỨC LƯƠNG NGÀNH AN NINH HÀNG KHÔNG CÓ THẬT SỰ HẤP DẪN NHƯ LỜI ĐỒN?

  • 2024-03-29 15:21:21
    • Khái niệm về an ninh hàng không đã được quy định rõ trong Khoản 1 điều 190 Luật hàng không dân dụng Việt Nam năm 2006. Nội dung như sau: "An ninh hàng không là việc sử dụng kết hợp các biện pháp, nguồn nhân lực, trang thiết bị nhằm mục đích ngăn chặn, phòng ngừa và đối phó với những hành vi can thiệp bất hợp pháp vào hoạt động hàng không dân dụng. Mục tiêu là bảo vệ an toàn cho hành khách, cho tàu bay, tổ bay và những người dưới mặt đất".

    •  Tiêu chuẩn chung để trở thành nhân viên an ninh hàng không

    - Là công dân Việt Nam; tuổi đời từ 18 đến 35.

    - Lý lịch rõ ràng; Nhân thân tốt, không có tiền án, tiền sự; không nghiện ma tuý và các chất gây nghiện bị cấm khác; không mắc các bệnh xã hội.

    - Trình độ văn hoá: Tốt nghiệp PTTH.

    - Sức khoẻ: Loại 1, Loại 2 hoặc Loại 3.

    - Không có dị tật làm ảnh hưởng đến ngoại hình hoặc/và khả năng vận động, giao tiếp; không mắc bệnh mù màu, loạn màu.

    • Ngành an ninh hàng không hiện nay là một trong những ngành thu hút sự quan tâm của các bậc phụ huynh và thế hệ trẻ. Đây không chỉ là công việc giúp các bạn trẻ có cơ hội phát triển mà còn có các chế độ đãi ngộ, mức lương tương đối cao. Hiện nay, mức lương của ngành an ninh hàng không thu nhập dao động từ 15-20 triệu đồng/tháng, thậm chí cao hơn, tùy thuộc vào vị trí và trình độ năng lực của nhân viên. Đặc biệt, trong bối cảnh phát triển nhiều sân bay, nhà ga, cần nhiều nguồn nhân lực, nhu cầu tuyển dụng của ngành Hàng không cũng tương đối lớn.

    Chính vì vậy, theo nhiều chuyên gia tư vấn tuyển sinh, cơ hội việc làm của những sinh viên theo học, tốt nghiệp ngành này rất rộng mở.

    Các bạn học viên quan tâm đến thông tin tuyển dụng vị trí an ninh hàng không cũng như các khóa học có liên quan, vui lòng cmt bên dưới để VNAS tư vấn chi tiết!

    Theo: Chuyên trang Sức khỏe & Đời sống

    • facebook