• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Ngày hội việc làm “Career Fair of Hospitality and Tourism” năm 2023 tại Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội có gần 3000 sinh viên tham dự

  • 2023-04-25 13:10:56
  • Sáng nay 25/4/2023, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam cùng các đơn vị trung tâm đã tham dự Ngày hội “Career Fair of Hospitality and Tourism” năm 2023 do Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội tổ chức. Đây là hoạt động thường niên do Nhà trường phối hợp cùng các tổ chức, doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước nhằm giới thiệu các cơ hội việc làm tới sinh viên toàn trường.

    Chuyên viên tư vấn hướng dẫn sinh viên đăng ký thông tin.

    Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội tổ chức chương trình Ngày hội việc làm năm 2023 trên quy mô lớn bao gồm 14 gian hàng ngoài trời, 2 phòng hướng nghiệp, Hội thảo, chia sẻ cơ hội việc làm được thực hiện bởi hơn 20 doanh nghiệp có thương hiệu lớn chuyên hoạt động trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, nhà hàng, hàng không, thương mại….. tại Hà Nội và các địa phương khác. Đặc biệt Ngày hội có sự tham gia của gần 3000 sinh viên sắp tốt nghiệp và sinh viên đang học tập tại trường.

    • Những thắc mắc về nghề nghiệp hàng không của sinh viên
    • đã được tư vấn cụ thể, chi tiết.

    Tham gia ngày hội: Nằm trong chiến lược truyền thông giới thiệu, tư vấn nghề hàng không cho học sinh, sinh viên và người lao động của Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam. Hoạt động tổ chức truyền thông đến các trường và cơ sở đào tạo nghề nghiệp, nhằm tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên không những được được tư vấn trực tiếp bởi những chuyên viên tư vấn mà còn được cung cấp thông tin nhiều cơ hội việc làm về nhiều vị trí nghề hàng không và các ngành dịch vụ của những đối tác mà công ty đã ký kết hợp tác.

    Một số hình ảnh tại sự kiện.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook