• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Nhiều vị trí việc làm ngành hàng không với mức lương hấp dẫn cho bộ đội xuất ngũ

  • 2024-01-07 23:25:27
  • Hai ngày 6,7 vừa qua, các đơn vị trực thuộc Công ty VNAS đã phối hợp tổ chức hướng nghiệp, giới thiệu nghề hàng không cho bộ đội xuất ngũ tại tại 2 đơn vị, Lữ đoàn tên lửa 490, Quân chủng Phòng không không quân và Trung đoàn 996 Quảng Bình.

    Chương trình hướng nghiệp đã cung cấp cho bộ đội xuất ngũ, và quân nhân sắp hoàn thành nghĩa vụ quân sự phục vụ tại hai đơn vị nêu trên về thông tin thị trường lao động ngành hàng không, giới thiệu những vị trí việc làm phù hợp với điều kiện và kết nối tư vấn các chương trình đào tạo của đơn vị trực tiếp.

    • Ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc VNAS chia sẻ cơ hội
    • nghề hàng không tại trung đoàn 996 Quảng Bình.

    Bộ đội xuất ngũ là một trong những lực lượng lao động có sức khỏe, phẩm chất đạo đức tốt, phù hợp với nhiều vị trí việc làm trong ngành hàng không. Với những vị trí nhân viên an ninh, nhân viên phục vụ hành khách mặt đất, ngành hàng không có yêu cầu ứng viên về kiến thức chuyên ngành, tiếng Anh, kỹ năng, sức khỏe, đạo đức, ngoại hình. Nhưng bộ đội xuất ngũ là lực lượng đáp ứng được 3 tiêu chí: sức khỏe, đạo đức, ngoại hình. Tiếng Anh và kỹ năng,..cần qua đào tạo ngắn hạn là có thể tiếp cận được cơ hội việc làm ngành hàng không.

    Ông Nguyễn Hữu Khang-Phó GĐ Trung tâm Huấn luyện bay chia sẻ cơ hội nghề hàng không cho bộ đội tại Lữ đoàn tên lửa 490, Quân chủng Phòng không không quân.

    Ngoài ra, ngành còn nhiều vị trí với mức thu nhập hấp dẫn. Đây là những thông tin, cơ hội hỗ trợ cho lực lượng bộ đội chuẩn bị xuất ngũ trở về địa phương có thể tìm kiếm, tham gia phỏng vấn trực tiếp tại đơn vị. Từ đó nắm được nhu cầu lao động ngành trước khi xuất ngũ, để sau này kết nối, có được cơ hội việc làm trong ngành hàng không.

    Truyền thông VNAS .

    • facebook