• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Tập huấn kiến thức ngành hàng không và kỹ năng tư vấn tuyển sinh cho cán bộ Trung tâm DVVL tỉnh Nghệ An

  • 2021-01-19 21:26:46
  • Thực hiện có hiệu quả công tác tuyển sinh ngành hàng không ở khu vực phía Bắc, tìm kiếm những ứng viên tiềm năng, đáp ứng nhu cầu nhân lực của các cảng hàng không sân bay trong nước và quốc tế là một trong những chiến lược hàng đầu của VNAS năm 2021.

    Chiều ngày 19/1, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam đã có buổi tập huấn về kiến thức và kỹ năng tư vấn tuyển sinh chuyên ngành hàng không cho cán bộ Trung tâm DVVL tỉnh Nghệ An.

    Buổi tập huấn có sự tham dự Phó Giám đốc Trung tâm DVVL tỉnh Nghệ An, các trưởng phòng thông tin thị trường, phòng tư vấn, phòng đào tạo và phòng việc làm thuộc Sở Lao động Thương binh & Xã hội.

    Buổi tập huấn có sự tham gia của đông đảo các các bộ tại Trung tâm DVVL và Sở Lao động Thương binh & Xã hội.

    Tại chương trình tập huấn, thay mặt cho Công ty VNAS, Bà Nguyễn Thị Minh Phượng - Chuyên viên Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không đã giới thiệu tổng quan về lĩnh vực hoạt động của Công ty và một số điểm nổi bật về nhu cầu nhân lực hàng không trong thời gian tới.

    Đặc biệt, Bà Phượng nhấn mạnh tầm ảnh hưởng của việc hướng nghiệp đến việc lựa chọn nghề nghiệp của một con người, đặc biệt là các bạn trẻ. Chính vì vậy, buổi tập huấn đã đi sâu vào việc chia sẻ kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết khi tư vấn hướng nghiệp, chọn nghề giúp các em học sinh, sinh viên, người lao động xác định được con đường học tập phù hợp sau khi hoàn thành chương trình THCS, THPT, CĐ, ĐH…

    Trước những chia sẻ từ phía Công ty VNAS, các cán bộ của Trung tâm DVVL đã chủ động đặt câu hỏi liên quan đến: Tiêu chí, quy trình tuyển dụng của các hãng hàng không, lộ trình đào tạo kỹ năng thi tuyển, kỹ năng mềm, tiếng Anh…

    Truyền thông VNAS

    • facebook