• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG CHIA SẺ BÍ KÍP HỌC CATWALK

  • 2024-10-04 09:47:45
  •  Các bạn học viên của Trường Hàng Không VNAS ơi, đã bao giờ bạn thắc mắc về phong thái tự tin, quyến rũ của những tiếp viên hàng không khi sải bước trên máy bay chưa? Đó không chỉ là sự chuyên nghiệp mà còn là kết quả của những buổi luyện tập catwalk nghiêm túc đấy!

     

     Hôm nay, Trường Hàng không VNAS sẽ bật mí một số bí kíp học catwalk từ chính các tiếp viên hàng không giàu kinh nghiệm. Đây là những điều mà các bạn học viên có thể áp dụng để tự tin hơn trong quá trình học tập và làm việc sau này.

     1. Luyện tập tư thế đứng thẳng

    Tư thế chuẩn là yếu tố quan trọng để tạo nên vẻ đẹp thanh thoát. Hãy luôn giữ lưng thẳng, vai thả lỏng và mắt nhìn về phía trước.

     2. Kiểm soát bước đi

    Không cần quá nhanh hay quá chậm, bước đi của tiếp viên hàng không luôn nhẹ nhàng nhưng đầy quyền lực. Hãy tập bước đi với một nhịp đều đặn, tránh tạo cảm giác căng thẳng.

     3. Biểu cảm khuôn mặt

    Một nụ cười thân thiện sẽ khiến bạn tỏa sáng. Hãy luyện tập để nụ cười luôn tự nhiên, cùng với ánh mắt tràn đầy sự tự tin và năng lượng tích cực.

     4. Kết hợp trang phục

    Một bộ trang phục phù hợp sẽ giúp bạn tôn lên dáng vẻ khi bước đi. Hãy chọn trang phục thoải mái nhưng vẫn thanh lịch, tạo điều kiện cho việc di chuyển linh hoạt.

    Học catwalk không chỉ là để đẹp bề ngoài, mà còn là cách để các bạn học viên rèn luyện sự tự tin và tác phong chuyên nghiệp, điều rất cần thiết trong ngành hàng không.

     BẬT MÍ THÊM là các bạn học viên hoàn toàn có thể học những kỹ năng này tại Khóa học "Catwalk dành cho nhân viên hàng không" của Trường Hàng Không khai giảng vào ngày 11/10 này! Nếu bạn vẫn còn chưa tự tin ở phần kỹ năng này, hãy nhanh tay liên hệ cho VNAS để đăng kí những slot cuối cùng của lớp học nhé!

     Hãy đến với Trường Hàng không VNAS để không chỉ được học catwalk, mà còn nhiều kỹ năng khác giúp bạn tỏa sáng trong sự nghiệp tương lai!

    Tham khảo thêm các chương trình đào tạo khác tại đây: https://hangkhongvietnam.edu.vn/chuong-trinh-dao-tao/

    #VNAS #HọcCatwalk #TiếpViênHàngKhông #BíKípCatwalk #TựTinTỏaSáng

    • facebook