• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Tọa đàm cơ hội học tập và việc làm ngành hàng không cho học sinh Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm Bà Rịa, Vũng Tàu

  • 2023-05-24 15:41:14
  • Sáng ngày nay 24/5, Trung tâm Dịch vụ hàng không đã phối hợp với Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm Bà Rịa, Vũng Tàu tổ chức Tọa đàm cơ hội học tập và việc làm ngành hàng không cho học sinh của trường. Tham dự, phía nhà trường có Ban giám hiệu, thầy, cô giáo và học sinh toàn trường, phía Trung tâm Dịch vụ hàng không có Ban lãnh đạo và cán bộ tuyển sinh khu vực Bà Rịa, Vũng Tàu. Và đặc biệt, có sự tham gia của khách mời - Diễn giả, ông Nguyễn Hải Phong - Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam.

    Diễn giả Nguyễn Hải Phong giao lưu cùng các em học sinh.

    Với mục đích giúp học sinh hiểu thêm về những cơ hội cũng như định hướng nghề nghiệp tương lai, ông Nguyễn Hải Phong đã nêu ra nhiều vấn đề của thị trường lao động hiện nay, đặc biệt là nhu cầu lao động ngành hàng không, trong đó thực trạng của lực lượng học sinh tốt nghiệp THPT được nhấn mạnh.

    Học sinh Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm Bà Rịa, Vũng Tàu.

    Dưới sự dẫn dắt của Diễn giả Nguyễn Hải Phong, buổi Tọa đàm diễn ra trong không khí hào hứng, cởi mở, thiết thực và bổ ích. Các em học sinh đã được giao lưu trực tiếp với diễn giả bằng những câu hỏi tình huống về tiêu chí cũng như kỹ năng cần có của một nhân viên hàng không. Để từ đó, các em có thể nhận thức được năng lực của mình và lựa chọn ngành, nghề phù hợp với bản thân.

    Một số hình ảnh tại buổi Tọa đàm.

    Tuyền thông VNAS.

    • facebook