• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Tọa đàm và phỏng vấn tuyển sinh tại Đại học Vinh - thành công ngoài mong đợi

  • 2020-10-18 22:27:18
  • Buổi tọa đàm “cơ hội học tập và việc làm ngành hàng không và lễ ký kết ưu tiên tuyển dụng sinh viên Đại học Vinh” diễn ra ngày 16/10 đã thành công ngoài mong đợi của các đơn vị đồng tổ chức, khách mời và sinh viên Đại học Vinh.

    Sinh viên Đại học Vinh tham gia phỏng vấn

    Tại đây, sinh viên đã được cung cấp những thông tin hữu ích nhất liên quan đến nghề nghiệp ngành hàng không: Hiệu quả của các khóa đào tạo, phương thức giảng dậy, môi trường học tập,…tất cả những vấn đề đáng quan tâm nhất về cơ hội học tập và việc làm ngành hàng không đã được giải quyết trong thời lượng của buổi tọa đàm.

    Đặc biệt, buổi chiều cùng ngày đã diễn ra chương trình tư vấn, phỏng vấn tuyển sinh trực tiếp do Hội đồng xét tuyển (HĐXT) Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam, ĐH Vinh thực hiện. Nhiều bạn sinh viên đã đăng ký và tự tin thử sức mình trong cuộc phỏng vấn trực tiếp với HĐXT.

    Trước khi bắt đầu chương trình phỏng vấn, bà Nguyễn Thị Xuân – Giám đốc Trung tâm Đào tạo Hàng không Việt Nam - Phó chủ tịch HĐXT đã chia sẻ nhều thông tin về quy trình phỏng vấn và tiêu chí tuyển dụng đối với các vị trí việc làm trong ngành hàng không. Đồng thời bà Xuân hy vọng, chương trình tọa đàm và ký kết ưu tiên tuyển dụng giữa Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam và Trường Cao đẳng Quốc tế Kent sẽ mang lại những cơ hội việc làm tốt nhất cho sinh viên Đại học Vinh và người lao động tỉnh Nghệ An.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook