• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TRUNG TÂM AN NINH HÀNG KHÔNG SÂN BAY VIỆT NAM KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG TẠI HUYỆN YÊN BÌNH

  • 2024-06-02 12:12:03
  • Văn phòng Tư vấn tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ thuộc Trung tâm An ninh hàng không Sân bay Việt Nam vừa được chính thức được khai trương tại huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.

    Văn phòng ra đời với mục đích trở thành cầu nối để học sinh, sinh viên, người lao động được tiếp cận cơ hội việc làm trong ngành hàng không.

    Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong mối quan hệ hợp tác và mở rộng thị trường tuyển sinh của Trung tâm An ninh hàng không Sân bay Việt Nam. Đây cũng là nền tảng để Trung tâm An ninh hàng không Sân bay Việt Nam triển khai các chương trình hợp tác liên kết tuyển sinh đào tạo với các đơn vị trường học trong địa bàn huyện Yên Bình.

    Ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc VNAS phát biểu tại buổi lễ.

    Tham dự khai trương, có Ban lãnh đạo Công ty VNAS; lãnh đạo Trung tâm An ninh hàng không Sân bay Việt Nam; lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện bay; lãnh đạo văn phòng Quảng Ninh; đại diện CBTS tỉnh Vĩnh Phúc cùng lãnh đạo, CBTS văn phòng Yên Bình, đối tác, khách mời.

    Tại khai trương, ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc VNAS chúc mừng và cho biết: Văn phòng Tư vấn tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ là một phần quan trọng của chiến lược mở rộng thị trường tuyển sinh của công ty tại địa bàn các tỉnh Tây Bắc.

    Ông Nguyễn Văn Dụ-Phó giám đốc VNAS, kiêm giám đốc TT An ninh hàng không Sân bay Việt Nam trao Quyết định cho các thành viên VP.

    Ông Nguyễn Văn Dụ-Phó giám đốc VNAS, kiêm giám đốc Trung tâm An ninh hàng không Sân bay Việt Nam cho biết thêm: Văn phòng ngoài chức tư vấn, nhận hồ sơ còn là điểm kết nối ký kết các đơn vị trường học nhằm triển khai giới thiệu các chương trình đào tạo, chính sách học bổng đối với những người tham gia học tập tại VNAS.

    Bà Nguyễn Thị Đan Phượng-Trưởng VP Yên Bình thay mặt VP phát biểu cám ơn và nhận nhiệm vụ.

    Phát biểu nhận nhiệm vụ, Trưởng văn phòng Yên Bình bà Nguyễn Thị Đan Phượng gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo công ty, lãnh đạo trung tâm đã tin tưởng lựa chọn đặt văn phòng tại Yên Bình, hứa cố gắng hoàn thành chỉ tiêu tuyển sinh được giao.

    Mộ số hình ảnh lưu lại tại khai trương.

    Ông Nguyễn Hải Phong thay mặt BLĐ công ty tặng hoa chúc mừng.

    Ông  Nguyễn Văn Dụ thay mặt TT An ninh HKSBVN tặng hoa chúc mừng.

    Ông Nguyễn Hữu Khang-Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện bay thay mặt trung tâm tặng hoa chúc mừng.

    Ông Trưởng Văn phòng Đại diện tại tỉnh Quảng Ninh tặng hoa chúc mừng.

    Khách mời, đối tác tặng hoa chúc mừng.

    Khách mời, đối tác tặng hoa chúc mừng.

    Khách mời, đối tác tặng hoa chúc mừng.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook