• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không cung cấp thông tin hữu ích về việc làm cho gần 300 em học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo Tam Dương Vĩnh Phúc

  • 2023-03-20 20:55:15
  • Nhằm tư vấn, định hướng nghề nghiệp và việc làm cũng như chia sẻ cho các em hiểu rõ hơn về cơ hội học tập, việc làm trong ngành hàng không, sáng ngày 20/3/2023, tổ công tác Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không VNAS đã phối hợp với Ban giám hiệu trường THPT Trần Hưng Đạo, Tam Dương tỉnh Vĩnh Phúc, trực tiếp chỉ đạo là thầy Nguyễn Văn Nam -  Hiệu Trưởng cùng các thầy, cô giáo và có sự tham gia của gần 300 em học sinh của 6 lớp 12.

    Buổi tư vấn, hướng nghiệp do bà Đinh Thị Hồng Anh - Giám  Đốc Tuyển sinh, ông Lê Trung Mạnh cùng thực hiện, nội dung gồm có: trao đổi về tình hình việc làm và nhu cầu tuyển dụng của ngành hàng không; xu thế nghề trong tương lai và một số yêu cầu về tuyển sinh, tuyển dụng việc làm của ngành; giải đáp những vấn đề về vị trí việc làm, các chương trình đơn vị đang đào tạo và liên kết đào tạo. Đồng thời khảo sát các em học sinh, và 100% các em đủ tiêu chí đã đăng ký vào phiếu khảo sát và mong muốn được nhập ngành hàng không .

    Thông qua buổi tư vấn, định hướng nghề nghiệp nghề hàng không hy vọng các em có nhận thức đúng đắn hơn khả năng bản thân để từ đó có thể chọn được nghề phù hợp. Góp phần vào việc phân luồng và sử dụng hợp lí nguồn lao động qua đó thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội phát triển bền vững./.

    Truyền thông VNAS

    • facebook