• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không Khai trương văn phòng tại tỉnh Vĩnh Phúc

  • 2023-04-08 22:16:04
  • Sáng Thứ bẩy, ngày 8/4/2023, Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không đã tổ chức lễ Khai trương Văn phòng tuyển sinh và tiếp nhận hồ sơ tại tỉnh Vĩnh Phúc. Buổi lễ diễn ra trong không khí thân mật với sự có mặt của Lãnh đạo trung tâm, khách mời và cán bộ nhân viên văn phòng cùng những lời chúc mừng thân tình từ bạn bè và đối tác.

    Tại Lễ Khai trương, ông Nguyễn Văn Hiên - Phó GĐ TT Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không đã trao Quyết định thành lập văn phòng cho bà Đoàn Thị Tài - Trưởng văn phòng.

    Văn phòng tuyển sinh và tiếp nhận hồ sơ là thành quả đánh dấu sự phát triển của trung tâm trong việc đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực cho ngành hàng không. Và nhằm khuyết khích và tạo cơ hội cho học sinh, sinh viên, người lao động trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc được học tập và làm việc trong ngành hàng không, ông Tống Quang Hải - Giám đốc trung tâm đã trao quỹ học bổng cho Văn phòng tuyển sinh và tiếp nhận hồ sơ trị giá một tỷ đồng.

    Ông Tống Quang Hải - Giám đốc trung tâm trao quỹ học bổng trị giá 1 tỷ đồng.

    Khai trương văn phòng mới của trung tâm không chỉ giúp phát triển mạng lưới truyền thông, tuyển sinh, Văn phòng tuyển sinh và tiếp nhận hồ sơ sau khi đi vào hoạt động sẽ trở thành cầu nối giữa người lao động và đơn vị tuyển dụng.

    Một số hình ảnh buổi lễ Khai trương văn phòng.

    Quỹ học bổng sẽ mang lại nhiều giá trị thiết thực cho người lao động tỉnh Vĩnh Phúc.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook