• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Trung tâm Dịch vụ hàng không tổ chức hướng nghiệp “Cơ hội học tập và việc làm ngành hàng không” cho học sinh trường THCS - THPT Như Xuân, Thanh Hoá

  • 2023-05-12 21:57:14
  • Để giúp cho học sinh năm cuối cấp chuẩn bị ra trường tìm được cơ hội học tập và việc làm phù hợp, góp phần giải quyết tình trạng thất nghiệp của thanh niên. Sáng ngày 12/5/2023 tại trường THCS - THPT Như Xuân, Thanh Hoá, Trung tâm Dịch vụ hàng không đã phối hợp với Ban giám hiệu nhà trường tổ chức buổi tọa đàm hướng nghiệp “Cơ hội học tập và việc làm ngành hàng không” cho học sinh của trường.

    Tham dự buổi tọa đàm phía nhà trường, có Thầy Nguyễn Anh Thùy - Phó hiệu trưởng cùng CBGV và các em học sinh của lớp 12.

    Về phía Trung tâm Dịch vụ hàng không, có ông Nguyễn Hùng Cường - Giám đốc, ông Nguyễn Văn Thoại - Phó giám đốc; bà Trần Thùy Loan, bà Nguyễn thị Huyền, ông Lê Chiến Thắng cán bộ tuyển sinh.

    Tại buổi tọa đàm các em học sinh viên đã được nghe Giám đốc Nguyễn Hùng Cường cùng nhóm tư vấn chia sẻ những kinh nghiệm chọn nghề và định hướng việc làm, kỹ năng tham dự phỏng vấn thành công cũng như những khó khăn, thuận lợi trong quá trình khởi nghiệp.

    Thông qua chương trình, các em còn được cung cấp đầy đủ những thông tin thị trường việc làm ngành hàng không. Được tư vấn vị trí việc làm phù hợp với năng lực và các chương trình đào tạo ngắn hạn, dài hạn để các em tham khảo và lựa chọn và có thêm động lực cho con đường khởi nghiệp trong tương lai.

    Kết thúc buổi Tọa đàm, các em đã được trang bị thêm kiến thức, thông tin, hiểu biết về các chương trình đào tạo, cơ hội việc ngành hàng không, từ đó có thể xác định chính xác mục tiêu học tập và có định hướng học tập phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, của thị trường lao động.

    Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm

    Truyền thông VNAS.    

    • facebook