• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TT An ninh-Tư vấn hướng nghiệp nghề hàng không cho chiến sỹ nghĩa vụ

  • 2024-01-23 19:11:55
  • Sáng nay 23/01, Trung tâm An ninh hàng không sân bay-VNAS phối hợp với Chỉ huy Tiểu đoàn 20 trinh sát Tây Mỗ, Nam Từ Liêm tổ chức Hội nghị truyền thông, hướng nghiệp nghề hàng không cho chiến sỹ nghĩa vụ.

    Ông Nguyễn Văn Dụ-Phó giám đốc Công ty VNAS, kiêm Giám đốc Trung tâm An ninh hàng không Sân bay Việt Nam chia sẻ thông tin nghề nghiệp tại chương trình.

    Tại buổi tư vấn, các chiến sỹ đã được nghe đại diện Công ty VNAS cung cấp thông tin đầy đủ, kịp thời, chính xác về nhu cầu tuyển dụng nhân lực ngành hàng không; điều kiện tuyển dụng, điều kiện làm việc cùng mức lương dự tính của từng vị trí việc làm. Đồng thời các chương trình tuyển sinh, đào tạo của VNAS cũng được chia sẻ chi tiết, phương thức kết nối, thủ tục đăng ký nhanh, gọn, đúng quy định, giúp quân nhân dễ tiếp cận, có thể lựa chọn những ngành nghề phù hợp để tham gia học tập.

    Quang cảnh buổi tư vấn, hướng nghiệp.

    Sau buổi tư vấn, hướng nghiệp nhiều chiến sỹ quan tâm đến nghề hàng không nhưng chưa hình dung được nghề này ngoài vị trí Tiếp viên hàng không, Phi công, những việc khác sẽ làm gì….Đại diện Công ty VNAS trực tiếp tư vấn và chia sẻ cụ thể về thông tin vị trí việc làm trong ngành. Tuy nhiên, hàng không là ngành đặc thù, công việc đòi hỏi ngoài chuyên môn phải có kỹ năng mềm, nên hầu hết các bạn trẻ ban đầu chưa đáp ứng được các kỹ năng mà ngành yêu cầu, cho nên VNAS có những chương trình đào tạo để các bạn trẻ có đam mê, yêu thích dễ dàng đến với việc làm ngành hàng không.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook