• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TT DVHK- ĐỊNH HƯỚNG LỰA CHỌN NGHỀ NGHIỆP CHO TƯƠNG LAI

  • 2024-06-05 13:00:39
  • Ngày 4/6/2024, Trung tâm Dịch vụ Hàng không VNAS tổ chức tư vấn tuyển sinh vào ngành hàng không năm 2024 cho học sinh trường THPT Tứ Kỳ II, tỉnh Hải Dương. Chương trình nhằm trang bị cho học sinh những kỹ năng tiếp cận thông tin, khám phá bản thân phù hợp với năng lực, định hướng nghề nghiệp; giải đáp thắc mắc trong việc chuẩn bị kiến thức, kỹ năng và phương thức thi tuyển vào ngành hàng không; giúp học sinh có cái nhìn toàn diện về vơ hội việc làm và được nghe giới thiệu về nhu cầu nhân lực của hàng không Việt Nam và thế giới.

    Ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, giám đốc Công ty VNAS, chia sẻ cơ hội nghề nghiệp với các em học sinh.

    Cụ thể, chương trình tập trung vào việc tiếp cận trực tiếp với các em học sinh, chia sẻ thông tin để hỗ trợ các em đưa ra quyết định nghề nghiệp đúng đắn.

    Đồng thời, chương trình cũng cung cấp thông tin các chương trình đào tạo gắn với nhiều cơ hội việc làm để giúp học sinh dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định nghề nghiệp và có thể "Chọn đúng ngành - Làm đúng việc theo năng lực".

    Toàn cảnh chương trình.

    Ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, giám đốc Công ty VNAS, chia sẻ: "Là một công ty trong trong lĩnh vực tuyển sinh, đào tạo, liên kết đào tạo nghề hàng không, chúng tôi luôn mong muốn mang lại những giá trị thiết thực nhất cho các em học sinh, chương trình hướng nghiệp này, được kỳ vọng sẽ giúp được các em học sinh đưa ra lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với bản thân, từ đó tối ưu được hiệu quả công việc trong tương lai, góp phần mang lại sự phát triển bền vững cho xã hội’’.

    Chương trình nhận được sự tham gia nhiệt tình của các em học sinh.

    Một số hình ảnh tại chương trình.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook