• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TT HLB - Đồng hành ngoại khóa định hướng nghề hàng không tại trường THPT Liên Bảo Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

  • 2024-01-16 21:55:22
  • Sáng ngày 15/1/2024, Trung tâm Huấn luyện bay-VNAS Đồng hành ngoại khóa định hướng nghề hàng không tại trường THPT Liên Bảo Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

    Buổi ngoại khóa định hướng nghề hàng không có sự tham dự của Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty VNAS, diễn giả - người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tuyển dụng hàng không. Mở đầu chương trình là lời phát biểu, lời chúc chương trình thành công đến từ đại diện của BGH nhà trường.

    Quang cảnh buổi ngoại khóa định hướng nghề hàng không.

    Diễn giả Nguyễn Hải Phong chia sẻ nội dung theo ba phần. Đầu tiên là phần giới thiệu về tổng quan ngành hàng không. Hai là, phương pháp dánh giá thị trường lao động trong ngành hàng không để định hướng ngành nghề. Cuối cùng là phần giao lưu - hỏi và đáp dành cho học sinh tham gia may mắn. Những nội dung về nghề nghiệp hàng không đã được diễn giả chia sẻ một cách vô cùng sinh động, dễ hiểu, chi tiết và thực tế, truyền cảm hứng thú tích cực cho các em học sinh.

    Diễn giả Nguyễn Hải Phong cùng những câu chuyện thực tế hết sức thú vị về kỹ năng ứng tuyển hàng không.

    Qua kinh nghiệm thực thấy ở nhiều trường, phần đa các học sinh cảm thấy chông chênh, không chắc chắn với sự lựa chọn ngành nghề của bản thân. Chính vị vậy, diễn giả Nguyễn Hải Phong đã truyền cảm hứng đến cho các em cách khai thác thế mạnh bản thân để có thể đáp ứng cho công việc ứng tuyển. Diễn giả Nguyễn Hải Phong còn chia sẻ những câu chuyện thực tế hết sức thú vị về kỹ năng ứng tuyển hàng không để những kiến thức về tuyển dụng không trở nên khô khan, lý thuyết. Đồng thời diễn giả cũng nhắn gửi tới các em học sinh rằng: Hướng nghiệp là một hành trình chọn lựa không ngừng và cũng không có chọn lựa duy nhất đúng. Trong chương trình, các em học sinh cũng vô cùng tích cực, sôi nổi giao lưu, không ngần ngại chia sẻ những câu hỏi liên quan đến việc làm hàng không, tương tác cùng Diễn giả khiến cho buổi ngoại khóa định hướng nghề hàng không trở nên hữu ích hơn bao giờ hết.

    Kết thúc buổi ngoại khóa định hướng nghề hàng không, các em học sinh có lẽ đã gặt hái được cho mình nhiều kiến thức và có cái nhìn rõ hơn về tương lai của chính mình. Định hướng nghề nghiệp thời hội nhập đối với học sinh phổ thông rất cần thiết và quan trọng, do vậy thông qua chương trình này mong rằng các em học sinh sẽ học đúng nghề, đúng với ước mơ của bản thân.

    Sau chương trình Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty VNAS, diễn giả đã có buổi trao đổi với cô Nguyễn Thị Biên-Hiệu trưởng nhà trường về hoạt động định hướng nghề hàng không qua hình thức sinh hoạt câu lạc bộ. Hai bên nhất trí sẽ tiến hành ra mắt Câu lạc bộ “hướng nghiệp hàng không” trong thời gian tới. Phía nhà trường, chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức. Phía Công ty VNAS hỗ trợ về hình thức, nội dung hoạt động.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook