• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TT HLB-Tổ chức tư vấn hướng nghiệp nghề hàng không

  • 2024-05-20 21:23:44
  • Ngày 20/5, Trung tâm Huấn luyện bay VNAS, Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Hữu Lũng đã phối hợp tổ chức Chương trình tư vấn hướng nghiệp nghề hàng không, giúp học sinh trường THPT Vân Nham Lạng Sơn tìm hiểu, có cơ hội nắm bắt thông tin về tuyển sinh và việc làm.

    • Dương Thu Hương-Phó GĐ Trung tâm Huấn luyện bay VNAS
    • giao lưu với các em học sinh.

    Dự chương trình có bà Dương Thu Hương-Phó giám đốc Trung tâm Huấn luyện bay VNAS, đại diện văn phòng Hữu Lũng, bà Nguyễn Thị Lan Anh-Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy, cô giáo, các em học sinh toàn trường.

    Tại Chương trình, bà Dương Thu Hương-Phó giám đốc Trung tâm Huấn luyện bay VNAS đã chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình, đồng thời giới thiệu chi tiết về các ngành nghề đào tạo, cơ hội việc làm của ngành hàng không cho các em học sinh.  

    Đại diện hai đơn vị cùng các em HS tham gia chương trình.

    Nhóm CTV cũng đã phối hợp tư vấn theo nhóm nhằm giúp cho học sinh có cái nhìn rõ ràng hơn về các cơ hội và thách thức trong việc lựa chọn con đường sự nghiệp. Ngoài ra, các em còn được tư vấn chi tiết về các chương trình đào tạo của VNAS gắn với cơ hội việc làm, để các em có thông tin, lựa chọn nghề theo sở thích bản thân.

    Học sinh trường THPT Vân Nham Lạng Sơn tiếp cận cơ hội nghề nghiệp ngành hàng không.

    Thông qua Chương trình, Trung tâm Huấn luyện bay mong muốn sẽ thiết lập mối quan hệ với Nhà trường trong việc hỗ trợ, giúp đỡ công tác giáo dục hướng nghiệp cho học sinh, cũng như công tác tuyển sinh trong những năm tiếp theo.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook