• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TT Huấn luyện bay-Định hướng nghề nghiệp cho chiến sỹ nghĩa vụ CAND tỉnh Điện Biên

  • 2024-01-27 22:02:48
  • Sáng ngày 26/1/2024, Trung tâm Huấn luyện bay-VNAS phối hợp với Công an tỉnh Điện Biên tổ chức chương trình hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho chiến sĩ nghĩa vụ trong Công an nhân dân. Dự chương trình, có đại diện Lãnh đạo hai đơn vị cùng đông đảo các chiến sỹ chuẩn bị xuất ngũ năm 2024.

    Chương trình hướng nghiệp nhận được nhiều đánh giá tích cực từ lãnh đạo Công an tỉnh Điện Biên và các chiến sỹ tham dự.

    Tại chương trình, các chiến sĩ nghĩa vụ CAND được lãnh đạo Công an tỉnh phổ biến, quán triệt Đề án số 18/ĐA-BCA-X01 của Bộ Công an về “Dạy nghề, hỗ trợ việc làm cho hạ sĩ quan, chiến sĩ nghĩa vụ CAND xuất ngũ giai đoạn 2023-2030”, các văn bản chỉ đạo của Bộ Công an, Giám đốc Công an tỉnh có liên quan đến chiến sĩ nghĩa vụ trong CAND; đại diện Công ty VNAS đã chia sẻ, giới thiệu thông tin cơ bản về nhu cầu việc làm trong ngành hàng không, giới thiệu tổng quan các chương trình đào tạo, chế độ ưu tiên đãi ngộ đối với chiến sĩ CAND xuất ngũ khi ứng tuyển vào các khóa học của công ty. Mọi thắc mắc, băn khoăn của chiến sĩ về học xong sẽ làm ở đâu? thu nhập thế nào?... đã được đại diện Công ty VNAS giải đáp kịp thời.

    Các chiến sỹ nghĩa vụ tại chương trình hướng nghiệp.

    Qua đó, chương trình hướng nghiệp này đã giúp Công ty VNAS có điều kiện tiếp cận và tư vấn trực tiếp đến các chiến sỹ, nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng để đưa ra những định hướng kịp thời, giúp các chiến sĩ nghĩa vụ sau khi xuất ngũ có những lựa chọn phù hợp cho bản thân để tiếp tục học tập, cũng như nhanh chóng tìm được việc làm, ổn định kinh tế trở thành người công dân có ích cho gia đình, xã hội.

    Một số hình ảnh tại chương trình hướng nghiệp.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook