• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TT Huấn luyện bay-Định hướng nghề nghiệp cho học sinh trường THPT Quang Hà, Vĩnh Phúc

  • 2024-01-29 14:26:21
  • Sáng nay 29-1, Trung tâm Huấn luyện bay-VNAS, phối hợp với Ban giám hiệu trường THPT Quang Hà, Vĩnh Phúc tổ chức giới thiệu, định hướng nghề nghiệp sớm cho học sinh.

    Tham dự có, bà Dương Thu Hương-Phó giám đốc Trung tâm Huấn luyện bay kiêm Trưởng Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) tại tỉnh Vĩnh Phúc, Thầy Ngô Văn Vinh-Hiệu trưởng cùng các thầy cô giáo và học sinh toàn trường.

    Toàn cảnh chương trình định hướng nghề cho học sinh trường THPT Quang Hà.

    Tại chương trình, các học sinh được tiếp cận các thông tin cần thiết về nhu cầu việc làm của thị trường lao động trong ngành hàng không, xác định nghề nghiệp phù hợp với khả năng bản thân trong giai đoạn hiện nay và tương lai. Bà Dương Thu Hương đã giải đáp những thắc mắc cho học sinh, những vấn đề về việc làm, nhu cầu nhân lực của các đơn vị hàng không trong nước năm 2024 và những năm tiếp theo.

    Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực, giúp định hướng cho các em học sinh về việc làm, giúp các em có những quyết định đúng đắn trong lựa chọn nghề nghiệp phù hợp; từ đó chủ động trong học tập, trau dồi kỹ năng để có thể làm việc tại đơn vị hàng không nói riêng và các công ty, doanh nghiệp trong nước nói chung.

    Dương Thu Hương-Phó GĐ TT HLB kiêm Trưởng VPĐD Công ty VNAS tại Vĩnh Phúc chia sẻ, định hướng nghề hàng không cho học sinh toàn trường.

    Cũng tại chương trình, Thầy Ngô Văn Vinh-Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ, được biết, ngành hàng không tuyển dụng lao động từ học vấn THPT trở lên trong nhiều vị trí việc làm. Do vậy, định hướng nghề nghiệp là một hoạt động vô cùng ý nghĩa giúp các em sớm xác định tương lai cho mình để có quyết định đúng đắn trước lựa chọn con đường tương lai.

    Sau chương trình bà Dương Thu Hương đã trao đổi với Ban giám hiệu về định hướng nghề hàng không cho học sinh của trường qua hoạt động câu lạc bộ sở thích và được Ban giám hiệu nhất trí cao và hai bên sớm triển khai trong thời gian tới.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook