• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TTCUNL- Định hướng nghề nghiệp cho chiến sỹ Quân đoàn 12 Tam Điệp, Ninh Bình

  • 2024-01-19 21:38:14
  • Sáng ngày 19/1, Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không -VNAS đã phối hợp với Ban chỉ huy Quân đoàn 12 tổ chức buổi hướng nghiệp nghề hàng không cho 90 chiến sỹ nghĩa vụ chuẩn bị xuất ngũ.

    Ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc VNAS chia sẻ cơ hội việc làm với chiến sỹ Quân đoàn 12.

    Buổi hướng nghiệp này không chỉ là cơ hội tuyệt vời để các chiến sỹ được gặp gỡ và tìm hiểu về một trong những ngành nghề mà giới trẻ đang quan tâm, mà còn tạo điều kiện cho VNAS tìm thấy nguồn nhân lực phù hợp vị trí việc làm mà ngành hàng không đang tuyển dụng. Tư vấn, định hướng theo năng lực, điều kiện của các chiến sỹ, giúp các chiến sỹ có cái nhìn đa chiều về xu thế tuyển dụng cũng như những kỹ năng cần thiết để có thể nhanh chóng thích nghi tốt thị trường lao động hiện nay, đặc biệt là thị trường lao động chất lượng cao như ngành hàng không.

    Các chiến sỹ đã được nhận quà của VNAS trong phần giao lưu trả lời câu hỏi.

    Cũng tại buổi hướng nghiệp, ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc VNAS đã chia sẻ những chương trình đào tạo mà VNAS đang triển khai, kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm cùng khả năng thích ứng linh hoạt, phù hợp với yêu cầu của ngành hàng không. Ngoài ra VNAS còn có những đơn vị liên kết đồng hành với nhiều lĩnh vực nghề, tạo thuận lợi cho chiến sỹ khi tìm kiếm cơ việc làm, phát triển sự nghiệp sau xuất ngũ.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook