• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TTCUNL-Gặp mặt, tư vấn nghề cho chiến sỹ Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Quảng Ninh

  • 2024-02-17 14:56:26
  • Vừa qua, Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không-Công ty VNAS đã phối hợp tổ chức gặp mặt, tư vấn nghề cho chiến sỹ Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Quảng Ninh chuẩn bị xuất ngũ năm 2024.

    Ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc Công ty VNAS giao lưu với các chiến sỹ.

    Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không-Công ty VNAS giới thiệu về nhu cầu tuyển dụng nhân lực của ngành hàng không; các chương trình đào tạo và những chính sách ưu đãi dành cho chiến sỹ nghĩa vụ CAND xuất ngũ khi đăng ký xét tuyển và học tập tại đơn vị; tư vấn, định hướng chọn nghề nghiệp theo năng lực, sở thích và điều kiện gia đình.

    Theo Đề án số: 18/ĐA - BCA-X01 ngày 10 tháng 7 năm 2023 của Bộ Công An, hạ sỹ quan, chiến sỹ nghĩa vụ CAND sẽ được hỗ trợ dạy nghề, việc làm sau xuất ngũ trong giai đoạn 2023 đến 2030.

    Quang cảnh buổi gặp mặt.

    Trong không khí đầm ấm của buổi gặp mặt, tư vấn nghề nghiệp các chiến sỹ cởi mở giao lưu, chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng sau xuất ngũ. Đặc biệt những câu hỏi của chiến sỹ về các chương trình đào tạo kỹ năng thi tuyển; điều kiện xét tuyển đào tạo của đơn vị cũng được giải đáp chi tiết.

    Chiến sĩ nghĩa vụ CAND vẫn là nguồn nhân lực chất lượng, có ý thức tổ chức kỷ luật, độ tuổi, sức khỏe, là đội ngũ lao động chất lượng mà các đơn vị, doanh nghiệp trong nói chung, ngành hàng không nói riêng và ngoài Công an nhân dân rất cần, nếu được các cấp, các ngành chung tay, quan tâm, tạo điều kiện.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook