• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TTCUNL-Hướng nghiệp cho bộ đội xuất ngũ: Góp phần tạo nguồn lao động chất lượng cho doanh nghiệp

  • 2024-01-28 22:55:19
  • Tối ngày 27-1, Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không-VNAS tổ chức hướng nghiệp nghề cho chiến sỹ Trung đoàn 102-Trung đoàn Thủ đô (thuộc Sư đoàn 308, Quân đoàn 1) Quốc Oai, Hà Nội.Truyền thông VNAS.

    Tư vấn, hướng nghiệp nghề cho bộ đội tại ngũ xuất ngũ về địa phương là một hoạt động ý nghĩa của cấp ủy, chính quyền các cấp đối với thanh niên đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Đây cũng là cơ hội để bộ đội xuất ngũ lựa chọn nghề nghiệp phù hợp ổn định cuộc sống và góp phần chuẩn bị nguồn lao động chất lượng cho doanh nghiệp, địa phương.

    Ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc VNAS giao lưu cùng các chiến sỹ.

    Học nghề gì hay làm công việc gì để có thu nhập, ổn định cuộc sống. Bởi vậy, khi được thông tin về buổi tư vấn, hướng nghiệp cho bộ đội xuất ngũ được tổ chức tại Trung đoàn 102, nhiều chiến sỹ đã rất quan tâm.

    Sau buổi lắng nghe đại diện Công ty VNAS chia sẻ thông tin về cơ hội việc làm ngành hàng không; được tư vấn trực tiếp, nhiều chiến sỹ đã cởi mở chia sẻ mong muốn bản thân, tìm được hướng đi của riêng mình.

    Toàn cảnh chương trình.

    Ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc Công ty VNAS cho biết: Bộ đội xuất ngũ rất có lợi thế ứng tuyển vào nhiều vị trí ngành hàng không. Vì họ có sức khỏe, được rèn luyện trong môi trường quân đội có tính kỷ luật cao, có ý chí, kiên trì với công việc… nên luôn nhận được sự ưu tiên của các nhà tuyển dụng, nhất là trong sơ tuyển vào vị trí An ninh hàng không. Đặc biệt, bộ đội xuất ngũ nên chọn tới hướng đi học nghề…

    Truyền thông VNAS.

    • facebook