• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TTCUNL-Truyền thông hướng nghiệp cho hạ sỹ quan, chiến sỹ nghĩa vụ Trại giam A2 Khánh Hòa

  • 2024-02-05 22:18:01
  • Ngày 05/02, Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không-VNAS đã phối với Đoàn cơ sở Trại giam A2-Cục C10 Khánh Hòa tổ chức Chương trình truyền thông, hướng nghiệp nghề cho hạ sỹ quan, chiến sỹ nghĩa vụ CAND sau xuất ngũ. Tham dự có lãnh đạo hai đơn vị và 65 hạ sĩ quan, chiến sĩ nghĩa vụ tham gia CAND xuất ngũ năm 2024.

    Tại chương trình, ông Nguyễn Thế Dương-Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không-VNAS đã giới thiệu về nghề nghệp trong ngành hàng không; chương trình đào tạo, chính sách ưu đãi học bổng khi theo học tại VNAS-Thời gian học ngắn, dcó cơ hội việc làm ngay sau khi kết thúc khóa học. Các khóa học Nhân viên an ninh, Nhân viên phục vụ hành khách mặt đất có thời gian học chỉ từ 3 tháng đến 9 tháng, học viên đã có thể nắm bắt hoàn toàn các công việc hằng ngày của một nhân viên hàng không. Đặc biệt là, các chiến s CAND xuất ngũ dễ dàng làm quen với những kiến thức thông qua thời gian thực hành tại lớp.

    Hạ sỹ quan, chiến sỹ xuất ngũ quan tâm tìm hiểu thông tin về đào tạo nghề, việc làm.

    Đồng thời, qua giao lưu ông Nguyễn Thế Dương cũng giải đáp những thắc mắc từ các hạ sỹ quan, chiến sỹ: phương thức xét tuyển, hồ sơ đăng ký nhập học, nhu cầu tuyển dụng của từng vị trí trong ngành….

    Nếu nỗi lo ngại của các hạ sỹ quan, chiến sỹ là Đại học, Cao đẳng thì hàng không yêu cầu tất cả các vị trí việc làm học vấn từ THPT trở lên. Nghề hàng không nói chung và vị trí An ninh sân bay nói riêng sẽ không yêu cầu bằng đại học, cao đẳng. Thủ tục phỏng vấn theo quy trình và có chế độ ưu tiên dành cho công an xuất ngũ.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook