• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TTCUNL-Tư vấn nghề nghiệp và giới thiệu việc làm cho chiến sỹ nghĩa vụ Trại giam Xuân Phước, Phú Yên

  • 2024-02-05 21:05:47
  • Ngày 04/02, tại hội trường Cục C10 Trại giam Xuân Phước, tỉnh Phú Yên Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không-VNAS đã phối hợp tổ chức Chương trình gặp mặt truyền thông, hướng nghiệp nghề hàng không cho chiến sỹ nghĩa vụ.

    Dự chương trình, có các đại biểu: Ông Nguyễn Thế Dương-Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không; bà Bùi Thị Thủy-Trưởng Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Ninh Bình; Đại tá Trần Văn Dũng-Giám thị cùng 60 chiến s nghĩa vụ CAND tại ngũ trong Trại giam Xuân Phước.

    Ông Nguyễn Thế Dương-Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không giao lưu cùng chiến sỹ tại chương trình.

    Tại Chương trình, các chiến s đã được đại diện Lãnh đạo Trại giam Xuân Phước và Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không phổ biến các chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước về công tác giải quyết việc làm, giáo dục nghề nghiệp; nhu cầu thị trường lao động trong ngành hàng không; giao lưu, giải đáp các thắc mắc về tiêu trí tuyển dụng của ngành... Đồng thời, đại diện Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không cũng cho hay, tại các đơn vị hàng không tuyển dụng nhân sự luôn đặt sự ưu tiên dành cho công an xuất ngũ. Nhằm khuyến khích tinh thần cầu tiến, cũng như hỗ trợ việc làm ổn định. Bên cạnh đó, với tinh thần làm việc kỷ luật, sức khỏe dẻo dai sẽ là lợi thế mà công an xuất ngũ nên tự tin khi ứng tuyển vào các vị trí công việc hiện nay.

    Chiến s nghĩa vụ CAND tại ngũ trong Trại giam Xuân Phước tiếp cận cơ hội việc làm ngành hàng không.

    Chương trình gặp mặt, tư vấn nghề nghiệp và giới thiệu việc làm cho chiến sỹ nghĩa vụ là cầu nối liên kết trực tiếp giữa đơn vị đào tạo nghề với các chiến sỹ, qua trao đổi, để từ đó nắm bắt tâm tư nguyện vọng, kịp thời tư vấn, định hướng nghề nghiệp; tạo điều kiện cho các chiến sỹ lựa chọn được nghề phù hợp với mục tiêu, sở trường của bản thân sau khi hoàn thành nghĩa vụ CAND trở về địa phương. Khẳng định trách nhiệm của Nhà nước và doanh nghiệp trong việc đồng hành với chiến sỹ lập nghiệp, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook