• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TTHLB-Định hướng nghề hàng không cho hạ sỹ quan, chiến sỹ nghĩa vụ Trung đoàn Cảnh sát cơ động Công an Hà Nội

  • 2024-02-16 15:40:44
  • Sáng nay 16-2, tại Lễ công bố Quyết định của Giám đốc CATP về việc xuất ngũ đối với hạ sỹ quan, chiến sỹ  nghĩa vụ hết hạn phục vụ tại ngũ trong CAND, Trung tâm Huấn luyện bay-VNAS đã phối hợp tổ chức định hướng, giới thiệu nghề hàng không cho cho chiến sỹ nghĩa vụ nhận Quyết định xuất ngũ năm 2024.

    Tham dự Lễ công bố có đại diện lãnh đạo hai đơn vị cùng phòng ban chuyên môn; cùng có sự tham gia của hạ sĩ quan, chiến sĩ  xuất ngũ năm 2024.

    Quảng cảnh chương trình.

    Trong chương trình tư vấn, với kỳ vọng cung cấp cho chiến sỹ nghĩa vụ công an xuất ngũ thuộc Trung đoàn CSCĐ Công an Hà Nội thông tin thị trường lao động ngành hàng không. Đại diện lãnh đạo Công ty VNAS đã giới thiệu nhiều vị trí việc làm, kết nối thông tin chương trình đào tạo trực tiếp tới các chiến sỹ: tiêu chí xét tuyển, thời gian đào tạo, những vị trí nghề ưu tiên tuyển dụng đối với đối tượng là công an nghĩa vụ xuất ngũ…

    Những thắc mắc của các chiến sỹ đã được đại diện VNAS trả lời cụ thể, chi tiết.

    Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ lãnh đạo Trung đoàn CSCĐ Công an Hà Nội và các chiến sĩ. Trong phần giao lưu, nhiều chiến sỹ đã tự tin trả lời câu hỏi cũng như bày tỏ mong muốn được tìm hiểu sâu hơn về điều kiện tuyển dụng của ngành hành không và đăng ký hồ sơ xét tuyển tại Trung tâm Đào tạo hàng không - Công ty VNAS.

    Ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc Công ty VNAS giao lưu cùng chiến sỹ.

    Công ty VNAS là đơn vị tiên phong trong xã hội hóa đào tạo nghề hàng không tại Việt Nam. 17 năm phát triển và đồng hành cùng nhiều thế hệ bạn trẻ khắp mọi miền đất nước. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chương trình đào tạo đặc sắc phù hợp, đáp ứng với 15 vị trí việc làm thường xuyên tuyển dụng của ngành hàng không, những chương trình học bổng hấp dẫn cho học viên, đặc biệt là lực lượng công an nghĩa vụ sau xuất ngũ.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook