• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TTHLB: Định hướng nghề nghiệp cho chiến sĩ nghĩa vụ trong Công an Quảng Trị

  • 2024-01-07 22:21:19
  • Ngày 6/1 vừa qua, Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ tỉnh Quảng Trị -Trung tâm Huấn luyện bay-VNAS phối hợp với Phòng Cảnh sát Cơ động, Phòng CSCC-PC07 Công an tỉnh Quảng trị tổ chức truyền thông, hướng nghiệp nghề hàng không cho chiến sỹ Công an nghĩa vụ.

    Sáng ngày 6/1, các chiến sỹ nghĩa vụ thuộc Phòng Cảnh sát Cơ động Quảng trị nghe chia sẻ về cơ hội việc làm ngành hàng không.

    Tại các chương trình, chiến sỹ hai đơn vị Phòng Cảnh sát Cơ động, Phòng CSCC-PC07 Công an tỉnh Quảng trị được lắng nghe những chia sẻ về định hướng nghề nghiệp ngành hàng không “cơ hội học tập và việc làm”. Ông Nguyễn Hải Phong CT.HĐQT, Giám đốc Công ty VNAS chia sẻ, theo dự báo  ngành hàng không Việt Nam đến năm 2025 sẽ cần 58 ngàn nhân lực bổ sung cho gần 30 sân bay.

    Quang cảnh buổi hướng nghiệp nghề chiều ngày 6/1 cho các chiến sỹ nghĩa vụ thuộc Phòng CSCC-PC07 Công an tỉnh Quảng trị.

    Do đó, nhu cầu nhân lực của ngành rất cao. Tại chương trình, thắc mắc, băn khoăn của chiến sĩ xoay quanh các vấn đề về tiêu chí tuyển dụng, cơ hội việc làm… đã được ông Phong giải đáp kịp thời. Từ đó, mỗi chiến sĩ tự có cho mình những định hướng mới sau khi hoàn thành nghĩa vụ.

    Theo ý kiến của Lãnh đạo Công an Quảng Trị, chương trình góp phần định hướng, tạo điều kiện để chiến sĩ phục vụ có thời hạn trong Công an nắm bắt các hoạt động tuyển dụng, đào tạo việc làm của đơn vị, đặc biệt là tiếp cận và có cơ hội học tập, làm việc sau suất ngũ.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook