• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TTHLB - Giúp chiến sỹ nghĩa vụ định hướng nghề nghiệp

  • 2024-01-18 22:22:16
  • Việc quan tâm tư vấn, định hướng nghề nghiệp đúng thời điểm, phù hợp năng lực của quân nhân xuất ngũ sẽ tạo được nguồn lao động chất lượng cao, làm việc hiệu quả, góp phần phát triển KT-XH, bảo đảm an sinh xã hội.

    Chương trình định hướng nghề tại Trung đoàn 98.

    Ngày 16,18/1/2024, Trung tâm Huấn luyện bay-VNAS đã phối hợp tổ chức chương trình định hướng nghề nghiệp ngành hàng không cho chiến sỹ nghĩa vụ Trung đoàn 174 và Trung đoàn 98 thuộc Sư 316 Tuyên Quang. Hai đơn vị có hơn 1.000 chiến sỹ, có nhiều người chuẩn bị hết thời hạn quân ngũ và về địa phương. Đây là nguồn nhân lực trẻ, có sức khỏe và tính kỷ luật cao, nên dễ dàng thích ứng với nhiều vị trí  việc làm trong ngành hàng không.

    Những chiến sỹ thuộc Trung đoàn 98 đã nhận được  quà tặng trong phần giao lưu hỏi-đáp.

    Để các chiến sỹ sau khi xuất ngũ có việc làm phù hợp, thu nhập ổn định, góp phần phát triển kinh tế gia đình và địa phương, tại chương trình định hướng nghề, đại diện Công ty VNAS đã chia sẻ tới các chiến sĩ nhiều thông tin về việc làm trong ngành hàng không để lựa chọn. Trong đó, có nhiều vị trí tuyển dụng ưu tiên đối với chiến sỹ xuất ngũ: An ninh sân bay, Nhân viên phục vụ hành khách,…tại chương trình nhiều chiến sỹ của hai đơn vị đã nhận được  quà tặng trong phần giao lưu hỏi-đáp.

    Chương trình định hướng nghề tại Trung đoàn 174.

    Sau buổi định hướng nhiều chiến sỹ đã chia sẻ, khi được tham gia buổi định hướng nghề do đơn vị phối hợp cùng Trung tâm Huấn luyện bay-VNAS tổ chức, đã rất phấn chấn. Vì sau khi nghe tư vấn trực tiếp và tìm hiểu thông tin về nghề hàng không, các chiến sỹ nhận thấy bản thân đã tìm được vị trí công việc phù hợp với trình độ và năng lực bản thân.

    Hỏi-đáp nhận quà tặng, nhiều chiến sỹ rất thuộc Trung đoàn 174 rất hăng hái tham gia.

    Cũng sau chương trình, nhiều chiến sỹ đã đăng ký thủ tục xét tuyển tại VNAS.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook