• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TTHLB-HƯỚNG NGHIỆP NGHỀ CHO CHIẾN SỸ THỰC HIỆN NGHĨA VỤ CAND

  • 2024-05-25 21:06:10
  • Sáng nay 25/5, Trung tâm Huấn luyện bay VNAS đã đồng hành cùng các đồng chí Ban lãnh đạo Trại giam Phú Sơn, tỉnh Thái Nguyên tổ chức Hội nghị hướng nghiệp nghề cho gần 30 chiến sỹ thực hiện nghĩa Công an nhân dân tại Trại giam Phú Sơn. 

    Để kịp thời hướng nghiệp nghề và cung cấp thông tin cơ hội việc làm trong ngành hàng không cho chiến sỹ sau khi hoàn thành nghĩa vụ Công an nhân dân trở về địa phương, tại Hội nghị, đại diện Trung tâm Huấn luyện bay VNAS đã chia sẻ tổng quan phát triển ngành hàng không và nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị hàng không trong nước hiện nay.

    Dương Thu Hương-Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện bay VNAS giới thiệu cơ hội việc làm ngành hàng không tới các chiến sỹ.

    Dự Hội nghị có sự góp mặt của Thiếu tá Trần Hoàng Mạnh-Phó Đội trưởng Đội Tham mưu, bà Dương Thu Hương-Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện bay VNAS, bà Tòng Thị Thu Hồng-Cố vấn tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ khu vực Tây Bắc và Trung tá Lê Hoàng Anh-Trường Cao đẳng CSND 1 khách mời chương trình.

    Thiếu tá Trần Hoàng Mạnh-Phó Đội trưởng Đội Tham mưu tham dự Hội nghị.

    Đặc biệt, tại Hội nghị, các chiến sỹ đã được nghe tư vấn chuyên sâu về 3 vị trí việc làm của ngành An ninh hàng không phù hợp với điều kiện gồm: Vị trí An ninh soi chiếu, An ninh cơ động và An ninh kiểm soát. Bên cạnh đó, các chiến sĩ nghĩa vụ CAND Trại giam Phú Sơn còn được giới thiệu chi tiết thông tin về các chương trình đào tạo nghề hàng không của VNAS;  chính sách học bổng khi tham gia học tập tại trung tâm trực thuộc VNAS.

    Đại diện hai đơn vị, khách mời cùng các chiến sỹ chụp ảnh lưu niệm.

    Hội nghị góp phần giúp chiến sĩ nghĩa vụ CAND hiểu biết đầy đủ hơn về chế độ, chính sách, quy định của Đảng, Nhà nước và của ngành đối với chiến sĩ nghĩa vụ CAND xuất ngũ. Đồng thời, tạo cầu nối giữa đơn vị với doanh nghiệp đào tạo nhằm giúp chiến sỹ chuẩn bị hành trang sau khi trở về địa phương nhanh chóng tìm được việc làm, ổn định cuộc sống.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook