• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TTHLB-Hướng nghiệp nghề với chủ đề: Chắp cánh ước mơ bay

  • 2024-05-07 10:56:40
  • Ngày 6/5, đơn vị trực thuộc Trung tâm Huấn luyện bay, Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ TP. Hải Dương, Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ tỉnh Hải Dương đã phối hợp với BGH trường THPT Nam Sách II tổ chức Chương trình tư vấn, hướng nghiệp nghề hàng không với chủ đề “Chắp cánh ước mơ bay”.

    Ông Nguyễn Hữu Khang-Phó GĐ TTT HLB  Công ty VNAS nhận hoa chúc mừng từ Bà Nguyễn Thị Thúy Hà-Hiệu trưởng trường THPT Nam Sách II.

    Dự chương trình, có ông Nguyễn Hữu Khang-Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện bay Công ty VNAS, lãnh đạo các văn phòng tại Hải Dương; bà Nguyễn Thị Thúy Hà-Hiệu trưởng trường THPT Nam Sách II cùng các thầy giáo, cô giáo và 1000 học sinh nhà trường.

    Nguyễn Thị Thúy Hà-Hiệu trưởng phát biểu tại chương  trình.

    Nội dung hướng nghiệp gồm ba phần. Đầu tiên là phần chia sẻ của diễn giả Nguyễn Hữu Khang-Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện bay-Công ty VNAS về nhu cầu thị trường lao động ngành hàng không, công cụ giúp hiểu bản thân, hiểu thị trường lao động để định hướng ngành nghề. Tiếp đó là giới thiệu các chương trình đào tạo gắn với vị trí việc làm cụ thể. Cuối cùng là phần giao lưu hỏi và đáp, cùng diễn giả trải nghiệm kỹ năng cơ bản ngành hàng không và phần quà may mắn cho những em học sinh trúng thưởng.

    Ông Nguyễn Hữu Khang-Phó GĐ TT HLB - Diễn giả chia sẻ thông tin thị trường lao động ngành hàng không tới các em học sinh.

    Những chia sẻ vô cùng tận tâm, gần gũi, chi tiết và thực tế đến từ diễn giả Nguyễn Hữu Khang đã cho các em học sinh thêm hiểu biết về nghề nghiệp ngành hàng không. Đặc biệt, tư vấn lựa chọn nghề theo năng lực, điều kiện cũng như góp phần định hướng tương lai cho các em. 

    Màn trình diễn kỹ năng catwalt ấn tượng của các em học sinh.

    Ngoài cập nhật thông tin về thị trường lao động ngành hàng không, trong suốt quá trình diễn ra buổi hướng nghiệp, các em học sinh cũng vô cùng tích cực, năng nổ tham gia trải nghiệp kỹ năng Catwalt, không ngần ngại chia sẻ những câu chuyện của bản thân và tương tác cùng diễn giả khiến cho buổi hướng nghiệp trở nên sôi nổi, hữu ích.

    BGH Nhà trường, thầy, cô giáo và các em học sinh tham dự chương trình.

    Kết thúc buổi tọa đàm về định hướng nghề nghiệp, các em học sinh đã gặt hái được nhiều kiến thức và có cái nhìn rõ hơn về tương lai của mình. Những định hướng nghề nghiệp đối với học sinh phổ thông rất cần thiết và quan trọng, vậy nên thông qua chương trình tư vấn, hướng nghiệp nghề hàng không với chủ đề “Chắp cánh ước mơ bay”, mong rằng em bạn học sinh trường THPT Nam Sách II có bước tiến mới và học đúng nghề, đúng với ước mơ của bản thân.

    Một số hình ảnh ghi lại tại chương trình.

    Đại diện TT HLB, BGH Nhà trường, thầy, cô giáo và các em học sinh tiêu biểu tại chương trình chụp ảnh lưu niệm.


     

    Truyền thông VNAS.

    • facebook