• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TTHLB-KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG TẠI HÀ GIANG-TUYỂN SINH ĐÀO TẠO NGHỀ HÀNG KHÔNG

  • 2024-05-19 20:37:07
  • Thành công mới-Con đường chắp cánh ước mơ bay cho các bạn trẻ. Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ tỉnh Hà Giang chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 19/5/2024.

    Ông Nguyễn Văn Dụ-Phó Giám đốc CT. VNAS, kiêm Giám đốc Trung tâm An ninh hàng không Sân bay Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

    Dự Lễ khai trương có ông Nguyễn Văn Dụ-Phó Giám đốc CT. VNAS, kiêm Giám đốc Trung tâm An ninh hàng không Sân bay Việt Nam, ông Nguyễn Hữu Khang-Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện bay, bà Phạm Thị Nhung-Trưởng Văn Phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ tỉnh Ninh Bình, cán bộ nhân viên văn phòng Hà Giang; các đối tác, khách mời thân tín; các đại diện chính quyền địa phương; phóng viên báo chí tỉnh Hà Giang.

    Văn phòng Hà Giang-điểm đến uy tín, mong rằng sẽ mang đến nhiều thuận lợi, lợi ích cho các bạn trẻ Hà Giang mong muốn tìm hiểu và lựa chọn con đường nghề nghiệp trong ngành hàng không.

    Ông Nguyễn Hữu Khang trao Quyết định bổ nhiệm cho Trưởng VP.

    Sự kiện khai trương văn phòng tuyển sinh tại Hà Giang, tiếp tục đánh dấu bước phát triển thị trường của Trung tâm Huấn luyện bay VNAS, Văn Phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ tỉnh Ninh Bình tại các tỉnh, thành phố trong nước. Với tôn chỉ “chất lượng đào tạo” làm đầu và sứ mệnh giúp các bạn trẻ “hiện thực hóa ước mơ hàng không”, trở thành người hàng không thông qua con đường học tập.

    Bà Phạm Thị Nhung-Trưởng Văn Phòng Tuyển sinh tỉnh Ninh Bình tặng hoa chúc mừng văn phòng Hà Giang.

    Văn phòng tuyển sinh Hà Giang cam kết mang đến cho các bạn trẻ những chương trình đào tạo chất lượng-giá trị về cơ hội nghề nghiệp thiết thực nhất; hỗ trợ cho các bạn trẻ trong suốt thời gian học tập tại VNAS.

    Việc thành lập văn phòng tại Hà Giang nhằm giúp các bạn trẻ có cơ hội tiếp cận nghề nghiệp trong ngành hàng không với thời gia đào tạo ngắn, thu nhập cao và nhanh chóng ổn định cuộc sống.

    Văn phòng Hà Giang có địa chỉ tại số 8, tổ 2, thôn Cầu Mè, xã Phương Thiện, thành phố Hà Giang, tỉnh Hà Giang.

    Một số hình ảnh tại Lễ khai trương

    Ông Nguyễn Hữu Khang trao Quyết định bổ nhiệm các Phó VP.

    Ông Trương Bằng Giang Trưởng VP phát biểu nhận nhiệm vụ.

     

    Truyền thông VNAS.

    • facebook