• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TTHLB-Ngày hội tư vấn dạy nghề và giới thiệu việc làm cho hạ sỹ quan, chiến sỹ nghĩa vụ CAND Trại giam Vĩnh Quang xuất ngũ năm 2024

  • 2024-02-17 14:50:59
  • Ngày 16-2, Trung tâm Huấn luyện bay-Công ty VNAS đã phối hợp với Ban lãnh đạo Trại giam Vĩnh Quang tổ chức Ngày hội tư vấn dạy nghề và giới thiệu việc làm cho hạ sỹ quan, chiến sỹ nghĩa vụ CAND xuất ngũ năm 2024.

    Quang cảnh chương trình.

    Các hạ sỹ quan, chiến sỹ chuẩn bị xuất ngũ đợt này đã được đại diện Trung tâm Huấn luyện bay-Công ty VNAS giới thiệu về thực trạng, nhu cầu lao động có trình độ trong ngành hàng không; điều kiện ưu tiên tuyển dụng đối với lực lượng là chiến sỹ CAND xuất ngũ. Đồng thời, các chiến sĩ cũng được giới thiệu về nhiều vị trí việc làm phù hợp, các chương trình đào tạo của đơn vị.

    Bà Dương Thu Hương-Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện bay-VNAS chia sẻ cơ hội nghề nghiệp tại chương trình.

    Năm 2024, Trại giam Vĩnh Quang có 40 đồng chí hạ sỹ quan, chiến sỹ hoàn thành nghĩa vụ CAND, xuất ngũ về địa phương. Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm này  đã nhận được sự hưởng ứng rộng khắp của các hạ sỹ quan, chiến sỹ xuất ngũ. Các chiến sĩ rất quan tâm về các ngành nghề trong ngành hàng không mà đơn vị đào tạo cũng như cơ hội việc làm sau khi kết thúc khóa học.

    Giao lưu đầu xuân với các chiến sỹ.

    Nhiều chiến sỹ phấn khởi cho biết: “Chuẩn bị hoàn thành nghĩa vụ CAND, chúng tôi ai cũng băn khoăn rất nhiều, nhất là việc lựa chọn nên học nghề gì, làm gì để có thu nhập, ổn định cuộc sống. Qua chương trình tư vấn, giới thiệu việc làm hôm nay, chúng tôi đã xác định được hướng đi của mình để có việc làm ổn định sau này”.

    Sau khi kết thúc Ngày hội tư vấn, nhiều chiến sĩ đã tự nguyện đăng ký được tư vấn sâu hơn về các khóa đào tạo của đơn vị.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook