• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TTHLB - Phát triển Câu lạc bộ “yêu thích hàng không” nhằm mang lại cơ hội cho các thành viên tiếp cận cơ hội nghề nghiệp sớm

  • 2024-01-12 22:45:18
  • Chiều ngày 12/01, tại trường THPT Thành Đông Hải Dương Câu lạc bộ “Yêu thích hàng không”đã có buổi sinh hoạt đầu tiên sau khi ra mắt và ổn định Ban chủ nhiệm. Câu lạc bộ được thành lập do sự phối hợp giữa Trung tâm Huấn luyện bay - Công ty VNAS và Ban giám hiệu trường THPT Thành Đông. Nhằm mang lại cơ hội tìm hiểu tiếp cận và tham gia trải nghiệm sớm về nghề Hàng không cho thành viên CLB. Nội dung hoạt động như:

    Buổi sinh hoạt diễn ra sôi nổi và tràn đầy năng lượng.

    - Tổ chức bồi dưỡng kiến thức chuyên ngành hàng không, kỹ năng về khả năng Tiếng anh, Kỹ năng mềm thông qua các hoạt động của Câu lạc bộ:

    + Trình diễn phong cách chuyên nghiệp đi Catwalk.

    + Đọc phát âm chuẩn phổ thông, rèn luyện kỹ năng đọc phát thanh.

    + Làm việc nhóm, giới thiệu và thuyết trình về bản thân, nghề nghiệp và tình huống.

    Thành viên Đỗ Yến Nhi - lớp 11A tự tin trình diễn Catwalk.

    - Tạo nơi giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm học Tiếng anh, Kỹ năng mềm cho những người yêu hàng không; muốn rèn luyện các kỹ năng sử dụng Tiếng anh, Kỹ năng mềm làm công cụ giao tiếp và hướng tới nghề nghiệp ngành hàng không.

    - Xây dựng một địa chỉ tư vấn phương pháp học và rèn luyện Tiếng anh, Kỹ năng mềm, tư vấn nghề hàng không cho HS trong trường.

    - Tạo dựng một sân chơi lành mạnh, sôi nổi, và bổ ích, thu hút đông đảo học sinh tham gia, góp phần làm phong phú đời sống sinh hoạt tập thể cho học sinh.

    Trường THPT chịu trách nhiệm chỉ đạo, giám sát tổ chức hoạt động CLB. Trung tâm Huấn luyện bay - Công ty VNAS chịu trách nhiệm về nghiệp vụ, kỹ năng hàng không và hướng dẫn tổ chức các sự kiện truyền thông.

    Giảng viên huấn luyện:

    - Cô Nguyễn Thị Xuân-Giám đốc Trung tâm Đào tạo HKVN.

    - Thầy Ngô Quyết Thắng Người mẫu, Giáo viên Huấn luyện Trung tâm ĐTHKVN, Cố vấn cấp cao Kỹ năng mềm.

    - Trợ giảng: Ông Nguyễn Hữu Khang-Phó GĐ Trung tâm Huấn luyện bay.

    Câu lạc bộ có 38 thành viên, lịch sinh hoạt 1 buổi/tuần. Hôm nay là buổi sinh hoạt đầu tiên của nhóm, trước sự hướng dẫn tận tình của các huấn luyện viên VNAS, buổi sinh hoạt đã diễn ra trong bầu không khí sôi nổi và tràn đầy năng lượng, các em tự tin giao lưu và tiếp thu nhanh chóng bằng màn trình diễn hay ấn tượng sau ít phút huấn luyện. - Thu hút được đông đảo các thành viên tham gia. Hy vọng, hoạt động CLB sẽ thúc đẩy được phong trào tìm hiểu ngành hàng không và học Tiếng Anh, Kỹ năng mềm cho các thành viên của câu lạc bộ và học sinh trong trường.

    Truyền thông VNAS. 

    • facebook