• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Tư vấn hướng nghiệp cho lực lượng Công an xuất ngũ: Làm sao để chọn đúng nghề?

  • 2023-03-18 13:12:28
  • Trong chương trình Tư vấn hướng nghiệp cho các chiến sỹ thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân xuất ngũ tại Công an tỉnh Hải Dương, ngày 17/3 vừa qua, những người có kinh nghiệp đã cung cấp thông tin và giải đáp những thắc mắc về ngành nghề nhằm giúp họ lựa chọn nghề phù hợp.

    Chiều 17/3 vừa qua, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã phối hợp với Công An tỉnh Hải Dương tổ chức buổi tư vấn hướng nghiệp cho các chiến sỹ thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân chuẩn bị xuất ngũ.

    Ông Hoàng Xuân Mai - nguyên phụ trách cao nhất của An ninh Sân bay Nội Bài với 21 năm kinh nghiệm - cố vấn giảng dạy tại TT Đào tạo Hàng không VNAS, chia sẻ về nghề An ninh hàng không.

    Tại buổi tư vấn hướng nghiệp, ông Hoàng Xuân Mai nguyên - phụ trách cao nhất của An ninh Sân bay Nội Bài - cố vấn giảng dạy tại Trung tâm Đào tạo Hàng không VNAS  và ông Tống Quang Hải lãnh đạo Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã chia sẻ nghề An ninh hàng không, đặc biệt cơ hội của các chiến sỹ Công an xuất ngũ đối với những vị trí nghề nghiệp này, đồng thời giải đáp những thắc mắc về nghề hàng không cũng như chức năng, nhiệm vụ, những vị trí An ninh đang được, triển khai thực hiện tại các cảng hàng không.

    Các cảng hàng không, đơn vị hàng không trong nước hiện đang có những tiêu chí ưu tiên cho bộ Bộ đội, Công an xuất ngũ vì họ được tham gia huấn luyện lớp võ thuật cơ bản, được rèn luyện khả năng chịu đựng, có năng lực,  kỹ năng bản thân cao, thao tác tư duy tốt, tập trung chú ý tốt và luôn có ý thức trong việc chấp hành tổ chức kỷ luật, lý lịch rõ ràng phù hợp nghề An ninh sân bay và nhiều vị trí nghề khác.

    Đây là cơ hội để các chiến sỹ tìm hiểu, giải đáp được những vấn đề về lựa chọn nghề nghiệp sau khi hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương. Hy vọng các chiến sỹ sử dụng cơ hội này một cách hiệu quả, lựa chọn cho mình ngành học, công việc phù hợp với năng lực của bản thân./.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook