• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Tuyển sinh, giới thiệu việc làm ngành hàng không cho đoàn viên thanh niên huyện Kim Bảng

  • 2023-08-09 20:30:16
  • Sáng 9/8, Huyện đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Kim Bảng phối hợp với Công ty cổ phần Đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ hàng không Việt Nam tổ chức tập huấn, tư vấn tuyển sinh, giới thiệu việc làm ngành hàng không cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn. Dự lớp tập huấn có lãnh đạo UBND huyện Kim Bảng, UBND các xã, thị trấn và bí thư đoàn cơ sở.

    Tuyển sinh giới thiệu việc làm ngành hàng không cho đoàn viên thanh niên huyện Kim Bảng

    Các đại biểu dự lớp tập huấn.

    Tại lớp tập huấn, lãnh đạo Công ty cổ phần Đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ hàng không Việt Nam đã chia sẻ, giới thiệu những thông tin cơ bản nhất về ngành hàng không. Đồng thời, cung cấp các thông tin về định hướng phát triển của ngành, nhu cầu về nhân lực, những tiêu chí cụ thể đối với từng vị trí việc làm; số lượng, cơ sở đào tạo; thời gian đào tạo; những chính sách ưu tiên của ngành dành cho công an, bộ đội xuất ngũ…

    Tuyển sinh giới thiệu việc làm ngành hàng không cho đoàn viên thanh niên huyện Kim Bảng

    Lãnh đạo UBND huyện Kim Bảng phát biểu tại lớp tập huấn.

    Trong đó, đặc biệt nhấn mạnh một số ngành nghề công ty đang đào tạo như: tiếp viên hàng không; phi công; an ninh sân bay; nhân viên phục vụ hành khách, dịch vụ mặt đất; kỹ thuật sửa chữa bảo dưỡng; vệ sinh máy bay; lái xe vận hành trang thiết bị mặt đất; nhân viên chất xếp hành lý; điều phối khai thác chuyến bay; phòng cháy chữa cháy; quản lý tiếp viên; quản lý luồng không lưu; giám sát nhà ăn và toàn nhà nhân viên; đầu bếp…

    Tuyển sinh giới thiệu việc làm ngành hàng không cho đoàn viên thanh niên huyện Kim Bảng

    Lãnh đạo Công ty cổ phần Đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ hàng không Việt Nam trực tiếp trao đổi, hướng dẫn kỹ năng thuyết trình, giao tiếp và ứng xử... cho đoàn viên thanh niên khi muốn làm việc trong ngành hàng không.

    Tất cả nam, nữ thanh niên trong độ tuổi từ 18-40 tuổi, sức khỏe tốt, tốt nghiệp THPT trở lên… đều có thể nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển đối với từng vị trí công việc.

    Thông qua chương trình tập huấn nhằm giúp các đồng chí lãnh đạo địa phương, cán bộ đoàn hiểu rõ hơn về ngành hàng không cũng như những cơ hội việc làm trong ngành này. Từ đó, tư vấn, hướng dẫn cho đoàn viên thanh niên nếu có nguyện vọng được làm việc trong ngành hàng không có thể đăng ký xét tuyển để được đào tạo theo vị trí việc làm phù hợp.

     Hải Yến

    • facebook