• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Tuyển sinh, giới thiệu việc làm ngành Hàng không cho thanh niên

  • 2023-07-24 15:53:26
  • Sáng 15/7, Huyện đoàn Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) phối hợp Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam tập huấn tuyển sinh, giới thiệu việc làm ngàng Hàng không cho thanh niên.

    Dự hội nghị gồm có các ông Nguyễn Hải Phong, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không; Bà Đoàn Thị Tài, PGĐ Trung tâm Đào tạo Cung ứng nhân lực Hàng không và bí thư, phó bí thư các xã; thôn trong toàn huyện Vĩnh Tường.

    Toàn cảnh chương trình tập huấn, giới thiệu việc làm ngành hàng không

    Đây là một trong những hoạt động hướng nghiệp được Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc triển khai, nhằm tạo công ăn việc làm cho các bạn đoàn viên, thanh niên, bộ đội xuất ngũ...trên địa bàn.

    Nhiều câu hỏi đặt ra cho các đoàn viên thanh niên
    Ông Nguyễn Hải Phong, Chủ tịch HĐQT Cty CP Đào tạo Huấn luyện nghiệp vụ Hàng không cho biết: Lao động sẽ làm việc tại các sân bay ở một số vị trí như: Nhân viên an ninh hàng không, nhân viên phục vụ hành khách, tiếp viên hàng không, nhân viên kỹ thuật hàng không...

    Các chương trình đào tạo: Cao đẳng Quản trị kinh doanh hàng không Quốc tế (Cử nhân thực hành Quốc tế) có thời gian 3 năm. Còn Quản trị kinh doanh hàng không, Quản trị dịch vụ thương mại hàng không có thời gian đào tạo 2.5 năm và các lớp nghề ngắn hạn 3-6 tháng.

    Tại chương trình, các bạn đoàn viên, thanh niên được tìm hiểu về ngành Hàng không, đồng thời có cơ hội tìm kiếm việc làm trong lĩnh vực này.

    Lê Sơn

    • facebook