• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Văn phòng đại diện Thanh Hóa tổ chức tọa đàm hướng nghiệp cho chiến sỹ nghĩa vụ CAND tại Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động số 4

  • 2023-08-07 23:25:18
  • Sáng nay 7/8, được sự nhất trí của Lãnh đạo Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động số 4 tỉnh Thanh Hóa, Văn phòng đại diện Thanh Hóa đã phối hợp tổ chức buổi tọa đàm hướng nghiệp cho chiến sỹ nghĩa vụ CAND chuẩn bị xuất ngũ của tiểu đoàn.

    Tại buổi tọa đàm, Trưởng VP đại diện ông Lê Bá Nam và ông Nguyễn Văn Thoại - PGĐ TT Dịch vụ Hàng Không cùng tổ tư vấn đã phổ biến, giới thiệu sâu về cơ hội việc ngành hàng không, đặc biệt là vị trí Nhân viên An ninh hàng không và nhiều vị trí nghề khác để các chiến sĩ có thêm thông tin, lựa chọn hướng đi phù hợp với khả năng, điều kiện của mình sau khi xuất ngũ. Mọi thắc mắc, băn khoăn của chiến sĩ tại buổi Tọa đàm xoay quanh các vấn đề: tiêu chí tuyển dụng? học ở đâu? thu nhập thế nào?... cũng đã được tổ tư vấn giải đáp cặn kẽ, kịp thời.

    Đây là lần đầu tiên hai đơn vị phối hợp hướng nghiệp nghề cho chiến sỹ công an nghĩa vụ. Lãnh đạo hai đơn vị cùng nhất trí được chia sẻ và giao lưu thường xuyên hàng năm để trao cơ hội chiến sỹ ra quân có việc làm đúng chuyên môn đã được huấn luyện tại đơn vị để không lãng phí nguồn nhân lực cho ngành hàng không Việt nam./.

    CTV VP Thanh Hóa.

    • facebook