• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Văn phòng Tư vấn và Tiếp nhận hồ sơ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu làm việc với Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh về hợp tác tuyển sinh đào tạo nghề hàng không

  • 2023-07-29 11:32:12
  • Vừa qua, đoàn công tác Văn phòng Tư vấn và Tiếp nhận hồ sơ tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu do bà Nguyễn Thị Xuân Hương - Trưởng VP, trưởng đoàn cùng CBTS VP đã có buổi làm việc với Trung tâm Dịch vụ Việc làm của tỉnh về hợp tác tuyển sinh đào tạo nghề hàng không.

    Phát biểu tại buổi làm việc, bà Nguyễn Thị Xuân Hương - Trưởng VP đã giới thiệu sơ lược về tình hình hoạt động của Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS - đơn vị chủ quản của VP). Đặc biệt, giới thiệu về các chương trình đào tạo, liên kết đào tạo mà VNAS đã, đang triển khai với các trường đào tạo nghề hàng không trong nước và nước ngoài. Các chương trình tuyển sinh, đào tạo ngắn hạn, dài hạn và những điều khoản hợp tác đã được bà Hương cùng đoàn công tác giới thiệu qua Dự thảo Hợp đồng ủy tác tuyển sinh của công ty.

    Quang cảnh buổi làm việc.

    Trao đổi và làm việc với đoàn công tác của Văn phòng Tư vấn và Tiếp nhận hồ sơ tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu, ông Mai Văn Thu - Giám đốc Trung tâm DVVL tỉnh cho biết, nhu cầu về việc làm của người lao động trên địa bàn là cao. Các chương trình đào tạo, đa dạng vị trí việc làm trong ngành hàng không là cơ hội tốt cần phối hợp tổ chức truyền thông sâu rộng để nhiều người được đến.

    Đại diện hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm.

    Và ông Mai Văn Thu tin tưởng sự hợp tác giữa Trung tâm DVVL và Văn phòng Tư vấn và Tiếp nhận hồ sơ tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu - Công ty VNAS sẽ sớm được thực hiện hóa, góp phần tạo công ăn việc làm, ổn định an sinh địa phương.

    Cũng tại buổi làm việc, bà Nguyễn Thị Xuân Hương mong muốn lãnh đạo Trung tâm DVVL  tạo điều kiện để chương trình phối hợp truyền thông tuyển sinh tại cơ sở được triển khai trong thời gian sớm nhất.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook