• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Văn phòng tuyển sinh Bảo Lộc - Trung tâm Dịch vụ hàng không tổ chức hướng nghiệp tại trường Trung Cấp Nghề Tân Tiến

  • 2023-09-09 21:57:09
  • Sáng nay, ngày 09/9, Văn phòng tuyển sinh Bảo Lộc - Trung tâm Dịch vụ hàng không đã phối hợp với trường Trung Cấp Nghề Tân Tiến tổ chức hướng nghiệp nghề hàng không cho học sinh tại buổi Khai giảng và họp phụ huynh đầu năm học mới.

    Tham dự, về phía Văn phòng tuyển sinh Bảo Lộc - Trung tâm Dịch vụ hàng không có ông Nguyễn Văn Dũng - Trưởng Văn phòng, ông Phạm Cao Thắng - Phó Văn phòng, ông Định Ngọc Mạnh - Phó văn phòng.

    Quang cảnh của buổi khai giảng.

    Về phía trường Trung Cấp Nghề Tân Tiến, có Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy, cô giáo cùng 600 em học sinh và phụ huynh.

    Trong buổi họp, Ban giám hiệu đã báo cáo kết quả hoạt động của nhà trường trong thời gian vừa qua và triển khai kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học mới, trong đó có kế hoạch hướng nghiệp nghề cho học sinh từ sớm để giúp các em dễ dàng xác định lộ trình học tập rõ ràng hơn.

    Ban lãnh đạo Văn phòng tuyển sinh Bảo Lộc.

    Cũng tại buổi họp, Ban lãnh đạo Văn phòng tuyển sinh Bảo Lộc cũng đã giới thiệu, quảng bá, cung cấp các thông tin về những vị trí ngành, nghề hàng không đang được tuyển sinh đào tạo, liên kết đào tạo của đơn vị tại các trường, quá trình học tập cũng như cơ hội nghề nghiệp sau khi hoàn thành khóa học.

    Đồng thời, Ban lãnh đạo Văn phòng tuyển sinh Bảo Lộc tư vấn cho phụ huynh học sinh cách hướng cho con em mình lựa chọn các ngành, nghề phù hợp với năng lực, sở trường và nguyện vọng của bản thân.

    Cùng với không khí hân hoan của buổi khai giảng và họp phụ huynh, chương trình hướng nghiệp của Ban lãnh đạo Văn phòng tuyển sinh Bảo Lộc cũng diễn ra sôi nổi, tích cực, nhiều câu hỏi, thắc mắc về cơ hội việc làm trong ngành hàng không đã được giải đáp kịp thời. Nhiều phụ huynh, học sinh đã quan tâm và đăng ký tham gia phỏng vấn.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook